15 nữ doanh nhân tranh tài tại vòng chung kết Bông sen vàng thủ đô 2017

Ngày 26/9/2017, tại Hà Nội, Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội (HNEW) đã công bố 15 nữ doanh nhân bước vào Vòng Chung kết Cuộc thi Bông Sen Vàng Thủ đô 2017 và giới thiệu Bộ nhận diện thương hiệu mới hướng
15 nữ doanh nhân tranh tài tại vòng chung kết Bông sen vàng thủ đô 2017

Sự kiện Cuộc thi Bông Sen Vàng Thủ đô năm 2017 là hoạt động nôỉ bật khởi đầu cho một lọat các hoạt động nằm trong định hướng phát triển mới của HNEW với khẩu hiệu mới “Truyền cảm hứng cho nữ lãnh đạo doanh nghiệp Việt”.

Phát động từ ngày 15/7 đến ngày 30/8, Ban tổ chức đã nhận được hơn 100 nữ doanh nhân, nữ lãnh đạo ở các lứa tuổi và đa dạng các lĩnh vực ngành nghề trên địa bàn Hà Nội. Sau các vòng bình chọn, ban giám khảo chọn ra Top 15 thí sinh xuất sắc tranh tài trong Vòng Chung kết.

Trong đêm Chung kết, các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi: phong cách, tài năng và bản lĩnh doanh nhân. Ba nữ doanh nhân đạt danh hiệu Bông sen Vàng Thủ đô sẽ nhận được rất nhiều giải thưởng có giá trị và trở thành gương mặt đại diện của Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội trong 2 năm cho đến kỳ thi kế tiếp.

Phát biểu tại buổi họp báo, bà Hà Thị Thu Thanh - Trưởng ban tổ chức cho biết, đã từ lâu người phụ nữ Việt đã được biết đến với khả năng lãnh đạo và tinh thần bất khuất. Việt Nam nằm trong danh sách các quốc gia có tỉ lệ nữ nắm giữ các vị trí lãnh đạo cao ở cả khu vực công và tư nhân.

"Cuộc thi này chú trọng nhiều vào việc nâng cao giá trị của các nữ doanh nhân. Đó là Bản lĩnh, tài năng bên cạnh nét duyên dáng của Nữ doanh nhân Việt", bà Thanh khẳng định.

Bà Lê Hải Yến - Phó Ban tổ chức cuộc thi cũng nhấn mạnh, những buổi talkshow đồng hành, hỗ trợ các thí sinh thực hiện thử thách được tổ chức thường xuyên với sự tham gia của các diễn giả đầu ngành như Nhà báo Lê Quốc Vinh, Doanh nhân Đỗ Thuỳ Dương, chuyên gia Truyền thông Hiếu Orion chính là những cơ hội, những trải nghiệm để các nữ doanh nhân khơi gợi vẻ đẹp tiềm ẩn cũng như xây dựng hình ảnh nhà lãnh đạo trong kinh doanh.

Đêm Chung kết của cuộc thi Bông sen Vàng Thủ đô 2017 diễn ra lúc 20h00 ngày 7-10-2017 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội, sẽ được THTT trên kênh VTC14.

 Bên cạnh đó, ngày 26/9/2017 đánh dấu dấu mốc lịch sử quan trọng của Hiệp hội nữ doanh nhân Hà Nội (HNEW) khi cho ra mắt chiến lược phát triển và bộ nhận diện mới của Hiệp hội, hướng tới tạo điều kiện cho các nữ lãnh đạo doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế thông qua các nền tảng sáng tạo, nhằm hỗ trợ cho sự phát triển của Hội viên về cả bản thân và lẫn doanh nghiệp.

Trên tinh thần đó, Hiệp hội nữ doanh nhân Hà Nội cho ra mắt bộ nhận diện mới, được truyền cảm hứng từ hình ảnh chiếc Mấn - biểu tuợng cho sự quý phái của người phụ nữ Việt, chiếc Mấn này cũng xuất hiện nhiều trong các hình ảnh giới thiệu về Hai Bà Trưng, hai người phụ nữ làm nên lịch sử của Việt Nam, và hình ảnh Ngọn nến - biểu tượng cho vầng hào quang của người nữ lãnh đạo và khả năng truyền lửa của mình.

Trong khuôn khổ chương trình đổi mới giá trị cho Hiệp hội, HNEW đã và đang tiến hành triển khai các sáng kiến nhằm cơ cấu lại tổ chức cũng như chấn chỉnh lại các hoạt động của Hiệp hội một cách bài bản, kết nối các hệ thống quan hệ Cá nhân, Công việc, Cộng đồng theo hướng chuẩn mực góp phần tạo điều kiện cho các Hội viên phát triển lên một tầm cao mới thể hiện qua những cam kết, chia sẻ bản thân và doanh nghiệp với cộng đồng một cách hiệu quả.

Hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập (2008 – 2018), để chuẩn bị cho Đại hội bầu ra lãnh đạo mới cho nhiệm kỳ III, Ban Thường trực và Ban chấp hành Hiệp hội đã quyết định tiến hành  chương trình đổi mới giá trị cho Hiệp hội bắt đầu từ giữa năm 2016 nhằm nhìn lại những thành quả đã đạt đuợc, tôn vinh những giá trị đang có và đưa ra định hướng chiến lược và phát triển cho Hiệp hội để phát huy hơn nữa vai trò của nữ lãnh đạo doanh nghiệp và nữ doanh nhân trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm