300 cầu thủ trẻ tranh tài tham gia ngày hội “Niềm tự hào bóng đá Thủ đô”

Vòng loại của Giải bóng đá đường phố “Niềm tự hào bóng đá Thủ đô” – đồng tổ chức bởi CLB Bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC) và tập đoàn SCG, đã diễn ra mới đây tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.
300 cầu thủ trẻ tranh tài tham gia ngày hội “Niềm tự hào bóng đá Thủ đô”

Giải bóng đá được diễn ra trong khuôn khổ chương trình phát triển thể thao trong thanh thiếu niên của Sở Văn Hoá và Thể Thao Hà Nội. 50 đội bóng, mỗi đội gồm 6 cầu thủ đã hoà mình trong một giải đấu cực kỳ gây cấn và sôi nổi để tìm ra 4 đội mạnh nhất tham gia vòng chung kết, diễn ra lần đầu tiên trên phố đi bộ Hà Nội. 

Từ sân bóng đường phố tới ngôi sao sân cỏ, Giải bóng đá đường phố “Niềm tự hào bóng đá thủ đô” là nơi các hạt giống trẻ của bóng đá Hà Nội ươm mầm tài năng và đam mê bóng đá. Giải đấu diễn ra theo thể thức 3vs3, áp dụng luật thi đấu đặc biệt để tạo nên một bầu không khí hoàn toàn mới mẻ cho các cầu thủ từ 18 tới 22 tuổi. Đội vô địch sẽ giành giải thưởng hấp dẫn với giá trị lên tới 20 triệu đồng và cơ hội có-một-không-hai được tham gia khoá huấn luyện cùng các chuyên gia hàng đầu của bóng đá Hà Nội.

Còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn đang chờ đón người hâm mộ bóng đá Hà Nội tại Ngày hội đường phố “Niềm tự hào của Bóng đá Thủ đô” diễn ra vào ngày 9/9/2017 từ 16h tới 21h30 tại khu vực Vườn hoa Tượng đài Lý Thái Tổ. Đây cũng là nơi diễn ra trận chung kết của giải đấu “Niềm tự hào Bóng đá Thủ đô”. Chỉ trong một ngày duy nhất, toàn bộ lòng đường phố đi bộ khu vực Vườn hoa Lý Thái Tổ sẽ lần đầu tiên được biến thành một sân chơi bóng đá đầy màu sắc với rất nhiều trò chơi thú vị mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người, cùng những màn trình diễn tâng bóng nghệ thuật làm mãn nhãn khách tham dự. Thông tin giải đấu và sự kiện Ngày hội đường phố “Niềm tự hào Bóng đá Thủ đô” sẽ được cập nhật liên tục trên Fanpage Hà Nội FC www.facebook.com/hanoifootballclub.vn. Truy cập ngay để trở thành một phần của ngày hội bóng đá đặc sắc và thể hiện niềm tự hào của bạn với bóng đá thủ đô!

Tập đoàn SCG chính thức trở thành nhà tài trợ chính của CLB Bóng đá Hà Nội từ mùa bóng 2017-2018. Gói tài trợ này tiếp nối thành công của SCG tại Thái Lan với vai trò là nhà tài trợ danh hiệu của CLB bóng đá hàng đầu Thai League – SCG Muangthong United. Bên cạnh đó, SCG cũng đầu tư vào Học viện Cầu lông SCG và là nhà tài trợ cho VĐV golf nữ hàng đầu thế giới Ariya Jutanugarn, là những nỗ lực của tập đoàn để góp phần đưa thể thao khu vực ASEAN vươn tầm thế giới.

Có thể bạn quan tâm