5 doanh nhân Việt Nam dưới 30 tuổi được Forbes vinh danh

Forbes Asia vừa công bố danh sách Top 30 Under 30 (30 gương mặt dưới 30 tuổi) nổi bật nhất châu Á năm 2018. Trong đó, Việt Nam có 5 gương mặt vinh danh, đều là những nhà sáng lập và đồng sáng lập các
5 doanh nhân Việt Nam dưới 30 tuổi được Forbes vinh danh

5 doanh nhân lọt danh sách top 30 Under 30 của Forbes Asia bao gồm:

- Phạm Anh Đức, 29 tuổi - sáng lập và điều hành công ty cổ phần Vicare;

- Tống Nhật Dương, 26 tuổi, đồng sáng lập Homage;

- Lưu Thế Lợi và Trần Huy Vũ (Victor Trần), 26 tuổi - đồng sáng lập Kyber Network;

- Nguyễn Văn Quang Huy, 28 tuổi đồng sáng lập và là CTO của Holistics.

Cùng nằm trong nhóm tiền tệ (big money) là Lưu Thế Lợi và Trần Huy Vũ (Victor Trần), hai đồng sáng lập của Kyber Network (mô hình giao dịch tiền mã hóa) vừa huy động được 52 triệu USD từ hơn 21.000 thành viên tại hơn 100 quốc gia. 

Nhóm doanh nghiệp công nghệ ghi nhận Nguyễn Văn Huy, 28 tuổi, đồng sáng lập kiêm giám đốc kĩ thuật (CTO) của Holistics, công ty cung cấp dịch vụ xây dựng hạ tầng dữ liệu và phân tích báo cáo (Business Intelligence – BI Platform) cho khách hàng doanh nghiệp. Holistics giúp khách hàng tự động hóa hoàn toàn quy trình tổng hợp dữ liệu và xuất báo cáo mỗi ngày. Công ty có khách hàng trên 16 nước, tập trung chủ yếu ở Đông Nam Á, trong đó có Grab và Traveloka.

Phạm Anh Đức, 29 tuổi, thuộc lĩnh vực khoa học - y tế. Đức là nhà sáng lập và điều hành công ty cổ phần Vicare, nền tảng tra cứu thông tin và kết nối người dùng dịch vụ y tế tại Việt Nam. Hoạt động từ năm 2015, đến nay, Vicare.vn đã có cơ sở dữ liệu kết nối với khoảng 50.000 cơ sở khám chữa bệnh, bệnh viện trên toàn quốc; 43 ngàn bác sĩ, có 150.000 lượt câu hỏi và tư vấn của bác sĩ.

Có thể bạn quan tâm