5 mặt hàng tiêu biểu được giới thiệu tại Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2019

5 mặt hàng tiêu biểu được lựa chọn gồm Bún, phở (bún, bún gạo ăn liền, phở); đồ uống (trà, cà phê, nước khoáng); đồ ăn nhẹ (hạt điều, macadamia, đồ ăn nhẹ trái cây, chocolate, mật ong); gia vị (tiêu,
5 mặt hàng tiêu biểu được giới thiệu tại Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2019

Theo bà Jariya Chiathivat, Đại diện của Tập đoàn Central Group (Thái Lan) tại Việt Nam, đây là những sản phẩm của Việt Nam được người tiêu dùng Thái Lan yêu thích, đánh giá cao.

Tại buổi tiếp và làm việc với đại diện Tập đoàn Central Group (Thái Lan), Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đánh giá, các hoạt động kinh doanh của Central Group tại Việt Nam đã mang lại kết quả tích cực, tạo công ăn việc làm và đóng góp vào ngân sách nhà nước. Central Group cũng đã tích cực phối hợp cùng Bộ Công Thương và các Bộ, ngành liên quan tổ chức các tuần hàng tiêu thụ hàng hóa, đặc biệt là nông sản Việt Nam cũng như xuất khẩu sang thị trường nước ngoài.

Đại diện Tập đoàn Central Group, bà Jariya Chiathivat khẳng định, thời gian tới sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động đầu tư tại thị trường Việt Nam.

Theo giới thiệu của Jariya Chiathivat về Chương trình Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2019, khác với những năm trước, năm 2019, Chương trình không dừng lại ở việc quảng bá hàng hóa mà còn đẩy mạnh hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, do đó, trong Chương trình sẽ có những hoạt động văn hóa, truyền thống, quảng bá ẩm thực Việt Nam.

Bà Jariya Chiathivat nhấn mạnh, Chương trình này Central Group muốn thay đổi, cải tiến theo từng năm nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, mang đến một Chương trình ngày càng ấn tượng hơn. Năm 2019, 5 sản phẩm của Việt Nam được lựa chọn tại Tuần hàng Việt Nam là: bún, phở (bún, bún gạo ăn liền, phở); đồ uống (trà, cà phê, nước khoáng); đồ ăn nhẹ (hạt điều, macadamia, đồ ăn nhẹ trái cây, chocolate, mật ong); gia vị (tiêu, muối, tương ớt, xì dầu); trái cây tươi. Đây là những sản phẩm được người tiêu dùng Thái Lan yêu thích, đánh giá cao.

>> Big C muốn tìm nhà cung ứng sản phẩm dệt may cao cấp

Có thể bạn quan tâm