5 startup nhận đầu tư từ ThinkZone Accelerator

Chương trình ThinkZone Accelerator vừa công bố 5 startup gồm Hachium, Housecare, Airiot, iSalon và Bluecare nhận gói hỗ trợ trị giá 50.000 USD. Top 5 chương trình ThinkZone Accelerator đến từ đa dạng lĩnh vực.
5 startup nhận đầu tư từ ThinkZone Accelerator

ThinkZone Accelerator là sự kiện mang đến cơ hội quảng bá thương hiệu, sản phẩm cho các dự án khởi nghiệp, tổ chức bởi Thinkzone và Goldsun Media Group vào đầu tháng 2. Chương trình gồm vòng đánh giá, phỏng vấn và thẩm định, từ đó chọn ra top 5 startup tiềm năng nhất từ hơn 400 đội. Các doanh nghiệp này sẽ nhận 50.000 USD từ ThinkZone cùng chương trình huấn luyện tăng tốc kéo dài 3 tháng, kết nối với mạng lưới nhà sáng lập thành công và chuyên gia từ Silicon Valley để thúc đẩy các chỉ số kinh doanh.

Sau quá trình tăng tốc, ThinkZone tiếp tục đồng hành chiến lược cùng các startup kéo dài 2 năm, đồng thời tư vấn gọi vốn và kết nối với các nhà đầu tư trong khu vực tại sự kiện Global Startup Funding Camp.

Tham gia hỗ trợ top 5 còn có các gói hỗ trợ từ nhiều doanh nghiệp lớn như khoản đầu tư 15.000 USD cho Wi-Fi và DOOH Marketing từ Goldsun Media Group, 10.000 USD hỗ trợ nền tảng điện toán đám mây từ Amazon Web Services, 5.000 USD truyền thông TVC từ FPT Play, 3 tháng sử dụng không gian làm việc tại Toong Coworking space, hỗ trợ tuyển dụng từ TopCV...

"Mục tiêu của chúng tôi là có các gói hỗ trợ toàn diện giúp startup tiết kiệm hàng tỷ đồng chi phí. Nguồn lực này đặc biệt ý nghĩa trong bối cảnh họ cần nhiều nguồn lực để khắc phục những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19", bà Catalina Catana - Giám đốc chương trình ThinkZone Accelerator chia sẻ.   

Có thể bạn quan tâm