6 phụ kiện trang sức cho mọi quý ông

Chơi đùa cùng trang sức là một nước đi cần tham khảo kĩ càng những item nào thực sự cần thiết để cân bằng giữa thẩm mỹ thời thượng và vẻ nam tính. Ngày nay chúng ta dễ dàng thấy đàn ông mang phụ ki
6 phụ kiện trang sức cho mọi quý ông

Chơi đùa cùng trang sức là một nước đi cần tham khảo kĩ càng những item nào thực sự cần thiết để cân bằng giữa thẩm mỹ thời thượng và vẻ nam tính. Ngày nay chúng ta dễ dàng thấy đàn ông mang phụ kiện trang sức, bởi quan điểm mỹ học trong thời trang nam giới cũng dễ chịu hơn so với lúc xưa. Nhưng vẫn đâu đó những ý kiến chưa đồng tình, họ xem hầu hết trang sức là thứ tô điểm cho phái đẹp chứ không dành cho sự rắn rỏi của phái mạnh. Họ cũng có lý đấy, nhưng vẫn còn chút bảo thủ. Phụ kiện trang sức dành cho nam tất nhiên không phải là những thứ lấp lánh đính nhiều cườm đá, mà đó là những thứ bằng kim loại nguyên khối hoặc là phụ kiện tô điểm cho trang phục. Chơi đùa cùng trang sức là một nước đi cần tham khảo kỹ càng những item nào thực sự cần thiết để cân bằng giữa thẩm mỹ thời thượng và vẻ nam tính. Làm tốt được điều này, bạn nghiễm nhiên khiến phong cách vẻ ngoài của mình được tô điểm một cách tự nhiên. Luxury Inside giới thiệu 6 loại phụ kiện trang sức mà bất cứ gã trai nào cũng có thể vận lên người Nhẫn nam

6 phụ kiện trang sức cho mọi quý ông ảnh 1
Nhẫn nam.

Từ hàng ngàn năm trước, nhẫn dường như là thứ trang sức dành riêng cho quý tộc nam giới hay quân vương, nó là vật tượng trưng cho uy quyền và cấp bậc trong xã hội tùy vào hoa văn chạm khắc hay đá quý đính trên nó. Qua thời gian, vẫn còn chỗ đứng trong thế giới phụ kiện nam nhưng giờ đây nó mang một ý nghĩa thẩm mỹ khác chứ không còn là những chiếc nhẫm khảm nạm đá quý phô trương như thuở nào. Xu hướng hôm nay xoay trục về với sự tối giản trơn tru, nguyên khối hoặc chạm khắc mạnh mẽ. Vàng, bạc vẫn được ưa chuộng sau nhiều thế kỷ.

6 phụ kiện trang sức cho mọi quý ông ảnh 2
Nhẫn của All Blues.
6 phụ kiện trang sức cho mọi quý ông ảnh 3
Nhẫn của Alexander McQueen.

Vòng đeo tay kim loại dạng cuff Ngoài vòng tay dây bện đang lên ngôi trong những năm gần đây, kiểu vòng cuff kim loại nguyên khối (vâng, lại nguyên khối) cũng chiếm được rất nhiều cảm tình của các tín đồ thời trang, kể cả những người khó tính nhất. Thiết kế trơn tru, đôi khi là một chút nhấn nhá ở 2 đầu với hình thù kì lạ hoặc đính đá mang lại vẻ nam tính cho thứ trang sức tưởng chừng như chỉ phù hợp với phái đẹp.

6 phụ kiện trang sức cho mọi quý ông ảnh 4
Vòng cuff của Peyote Bird.
6 phụ kiện trang sức cho mọi quý ông ảnh 5
Vòng cuff của Miansai.
6 phụ kiện trang sức cho mọi quý ông ảnh 6
Vòng cuff của Alexander McQueen.

Kẹp cà vạt (tie clip) Mặc suit sao cho đúng bài không còn là điều xa lạ khi mà bất cứ một tạp chí thời trang hay website phong cách nào cũng hướng dẫn, cập nhật tường tận. Mặc đẹp thì đã đành, mặc sao cho vừa đẹp và khác biệt đòi hỏi một vài thủ thuật. Ngoài những chia sẻ trong các bài viết trước đây, chính phụ kiện là thứ đem lại sự khác biệt lớn, small things make great change. Kẹp cà vạt là một trong số đó. Những thứ bóng bẩy nhỏ xinh tôn bật điểm nhấn trên sự liền mạch của suit và cà vạt, đem phong cách quý ông của bạn từ lịch lãm đến nổi bật. Có rất nhiều kiểu kẹp từ nguyên khối đến nhấn nhá đính kèm đá quý, màu sắc thường thấy là bạc nhưng có thể tạo chút khác biệt với rose gold.

6 phụ kiện trang sức cho mọi quý ông ảnh 7
Tie clip của Kingsman.
6 phụ kiện trang sức cho mọi quý ông ảnh 8
Tie clip của Paul Smith.
6 phụ kiện trang sức cho mọi quý ông ảnh 9
Tie clip của Lanvin.
6 phụ kiện trang sức cho mọi quý ông ảnh 10
Tie clip của Alexander McQueen.

Vòng cổ kiểu chain (dây xích) Gượm đã, khoan hãy nghĩ tới kiểu dây xích bự chảng của dân anh chị với thời trang hip-hop cuối thập niên 90 mà chúng ta thường thấy trên phim ảnh. Đó không phải thứ phụ kiện trang sức bài viết muốn đề cập, mà là kiểu dây mảnh mai và trơn tru. Với kiểu dáng như vậy nên tuy là dạng xích nhưng đem lại cảm giác nhẹ nhàng và cực kì thời thượng. Kiểu vòng cổ này tạo điểm nhấn nhá phong trần với phong cách casual và cũng dễ dàng ẩn vào trong lớp sơ-mi và suit ở những sự kiện trang trọng. Một lưu ý nhỏ ở đây, hãy đầu tư vào những trang sức đắt thật sự như vàng, bạch kim hoặc bạc chứ đừng mua đồ xi mạ inox, đồ rẻ tiền sẽ khiến bạn trở nên kinh khủng.

6 phụ kiện trang sức cho mọi quý ông ảnh 11
Dây chuyền dạng chain mảnh.

Măng sét (cufflinks) Cũng như tie clips, măng-sét là thứ phụ kiện trang sức thường thấy trên suit để nâng cấp cho phong cách quý ông. Nếu như tie clips là thứ hiện hữu rõ rệt trên nền vải cà vạt thì măng-sét là điểm nhấn nhá ẩn hiện sau lớp áo suit cùng đồng hồ. Đã chơi thì phải tới bến, đầu tư cho bản thân những măng-sét chất lượng tốt với những màu cơ bản như vàng, bạc đi kèm họa tiết nạm khắc hay đính đá. Có thể giá thành sẽ cao, nhưng đi kèm là sự tỉ lệ thuận trong khác biệt thẩm mỹ và đẳng cấp.

6 phụ kiện trang sức cho mọi quý ông ảnh 12
Măng-sét của Alexander McQueen.
6 phụ kiện trang sức cho mọi quý ông ảnh 13
Măng-sét của Mont Blanc.
6 phụ kiện trang sức cho mọi quý ông ảnh 14
Măng-sét Dunhill.
6 phụ kiện trang sức cho mọi quý ông ảnh 15
Măng-sét của Lanvin.
6 phụ kiện trang sức cho mọi quý ông ảnh 16
Măng-sét của Lanvin.

Đồng hồ Tất nhiên đây là cái tên không thể thiếu sót trong danh sách. Có thể vòng cổ, vòng tay hay nhẫn sẽ kén gu người mang, nhưng bạn luôn luôn ổn với đồng hồ. Ngoài chức năng xem giờ, đồng hồ ngày nay trở thành một dạng vòng tay phụ kiện. Đồng hồ còn là bản phối hoàn hảo trên suit khi bạn biết cách kết hợp màu sắc của nó với măng-sét, dây nịt và giày tây. Từ phong trần bụi bặm với dây đồng hồ dạng bố, cổ điển với dây da hay thời thượng hào nhoáng với màu bạc hoặc rose gold, đồng hồ vừa là thứ phụ kiện trang sức cơ bản nhất mà lại đa dạng phong cách nhất của đàn ông. Ngoài ra, nó là thứ ít bị lỗi thời, và vẫn trông ổn tới tận 10 năm sau nữa.

6 phụ kiện trang sức cho mọi quý ông ảnh 17
Đồng hồ Timex.
6 phụ kiện trang sức cho mọi quý ông ảnh 18
Đồng hồ Timex.
6 phụ kiện trang sức cho mọi quý ông ảnh 19
Đồng hồ Mondaine.
6 phụ kiện trang sức cho mọi quý ông ảnh 20
Đồng hồ Mondaine.
6 phụ kiện trang sức cho mọi quý ông ảnh 21
Đồng hồ Junghans.
6 phụ kiện trang sức cho mọi quý ông ảnh 22
Đồng hồ Seiko.
6 phụ kiện trang sức cho mọi quý ông ảnh 23
Đồng hồ Seiko.
6 phụ kiện trang sức cho mọi quý ông ảnh 24

Có thể bạn quan tâm