Á hậu Phương Nga tự thưởng cho mình món quà đặc biệt dịp 8/3

Người đẹp bất ngờ xuất hiện tại chuỗi Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng và Spa H&H tại địa điểm Vincom Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội sáng  8/3 để lựa chọn quà tặng 8/3 cho mẹ.
Á hậu Phương Nga tự thưởng cho mình món quà đặc biệt dịp 8/3

Phương Nga xuất hiện với diện mạo tươi trẻ, nét mặt rạng rỡ trong bộ vest thanh lịch tôn lên vóc dáng mảnh dẻ cùng chiều cao lý tưởng. Sự xuất hiện của người đẹp tại chuỗi cung cấp mỹ phẩm, TPCN và Spa H&H (Healthy and Happy) thu hút nhiều người tại Vincom Phạm Ngọc Thạch.

Tại đây, nàng Á hậu được trưc tiếp anh Mai Quang Duy – Giám đốc đối ngoại và truyền thông của Chuỗi H&H đón tiếp.

Với lịch trình bận rộn, kể cả ở độ tuổi rất trẻ, Phương Nga chia sẻ cô vẫn cố gắng hàn thành đầy đủ các bước chăm sóc da vào buổi sáng và tối, đồng thời thường xuyên thanh lọc cơ thể để loại bỏ mỡ thừa và các chất độc hại cho cơ thể. Chia sẻ với phóng viên, tại H&H, cô tìm được rất nhiều sản phẩm phù hợp với mình như Sữa dưỡng trắng da Tennebi, bộ dầu gội kích thích mọc tóc từ Nhật Bản hay nước giảm cân và thanh lọc cơ thể Cleanse Wonder...Điều cô thích thú nhất là tất cả các sản phẩm này đều 100% không hóa chất nên cô có thể vừa sắm cho mình lại có thể chuẩn bị thêm được quà cho mẹ nhân ngày 8/3.

Với không gian sang trọng, lịch sự, thiết kế tinh tế, H&H là địa điểm mà người đẹp Phương Nga hay lui tới. Do khá cầu kỳ trong việc làm đẹp, Nga luôn tìm hiểu rất kỹ trước khi mua bất cứ sản phẩm chăm sóc da nào và luôn muốn đích thân đi chọn lựa sản phẩm cũng như lắng nghe những lời khuyên từ các chuyên gia tư vấn tại nhãn hàng.

Được tư vấn và trải nghiệm các dòng mỹ phẩm được phân phối của chuỗi H&H, Á hậu cảm thấy vô cùng thư giãn, dễ chịu.

Sau khi trải nghiệm các sản phẩm, Á hậu lựa chọn 1 hộp quà xinh xắn để tặng mẹ nhân dịp 8/3. Đây là bộ sản phẩm gồm 7 chăm sóc da từ tẩy trang, rửa mặt, dưỡng ngày - đêm, hạn chế nám sạm da và chóng nắng từ thương hiệu lừng danh Tennenbi Nhật Bản. Được biết thương hiệu mới vào thị trường Việt Nam từ năm 2018, nhưng với thành phần 100% từ thiên nhiên , không hóa chất độc hại, gồm các thành phần “đắt giá” cho việc chăm sóc sắc đẹp như tế bao gốc, nhau thai nên Tennenbi đã được đông đảo người tiêu dùng ưa thích, trong đó có nàng Á hậu xinh đẹp.

Duy nhất trong ngày 8/3, H&H áp dụng chương trình khuyến mãi siêu khủng mua sản phẩm tặng 4 lần giá trị spa nên ngay từ sáng sớm rất nhiều khách hàng đã có mặt để tận hưởng chính sách ưu đãi có 1 không hai này. Á hậu Phương Nga cũng tranh thủ giao lưu và tặng quà của H&H cho các khách hàng may mắn.

Có thể bạn quan tâm