Á hậu Xuân Quỳnh không cần hở vẫn đẹp

Xuân Quỳnh đạt danh hiệu á khôi Thời Trang & Sắc đẹp tại cuộc thi Người đẹp Hoa Anh Đào 2010, và danh hiệu Á hậu điện ảnh của cuộc thi tìm kiếm diễn viên điện ảnh triển vọng, sau khi xuất sắc vượt
Á hậu Xuân Quỳnh không cần hở vẫn đẹp

Xuân Quỳnh đạt danh hiệu á khôi Thời Trang & Sắc đẹp tại cuộc thi Người đẹp Hoa Anh Đào 2010, và danh hiệu Á hậu điện ảnh của cuộc thi tìm kiếm diễn viên điện ảnh triển vọng, sau khi xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh khác vào năm 2015. Từng có thời gian du học tại Úc về lĩnh vực điện ảnh và thời trang cộng với ngoại hình xinh đẹp và khả năng diễn xuất vốn có, Xuân Quỳnh lọt vào mắt xanh của nhiều vị đạo diễn.

Á hậu Xuân Quỳnh không cần hở vẫn đẹp ảnh 1 Á hậu Xuân Quỳnh không cần hở vẫn đẹp ảnh 2

Theo Quỳnh, nhiều "bộ cánh" kín đáo nhưng vẫn quyến rũ và lộng lẫy như thường. Đâu cần phải khoe eo thon, chân dài, nét đẹp toát lên từ thần thái mới là điểm thu hút người đối diện. Bên cạnh đó, Xuân Quỳnh cũng chuyên tâm cho việc kinh doanh để kiếm thêm thu nhập, tạo điều kiện cho cô theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật của mình. Xuân Quỳnh chia sẻ, nghê thuật là đam mê chứ không phải là cái kiếm ra tiền, nên cô vẫn phải cân đối hai công việc một lúc để hỗ trợ qua lại, vừa đảm bảo cuộc sống, vừa nuôi dưỡng đam mê.

Á hậu Xuân Quỳnh không cần hở vẫn đẹp ảnh 3 Á hậu Xuân Quỳnh không cần hở vẫn đẹp ảnh 4

Cách mix trang phục đơn giản từ chiếc áo sơ mi trắng và quần short jean nhưng lại đem đến sự năng động và quyến rũ không thể ngờ.

Á hậu Xuân Quỳnh không cần hở vẫn đẹp ảnh 5

Sỡ hữu vóc dáng chuẩn nhưng ít khi Xuân Quỳnh chọn trang phục hở hang bởi với cô sự quyến rũ và gợi cảm xuất phát từ thần thái chứ ko nhất thiết phải phụ thuộc vào trang phục.

Á hậu Xuân Quỳnh không cần hở vẫn đẹp ảnh 6

Model : Á Hậu Xuân Quỳnh ! Photo : Theron Thanh Make up & Hair : Trần Anh Khoa

Có thể bạn quan tâm