Ai là người sở hữu chiếc đồng hồ Rolex đắt nhất thế giới?

Siêu sao đã khiến dư luận ngỡ ngàng khi “diện” gần 1 triệu USD trên cổ tay.
Ai là người sở hữu chiếc đồng hồ Rolex đắt nhất thế giới?

Siêu sao bóng đá quốc tế Cristiano Ronaldo đã tham dự một hội nghị thể thao tại Dubai, “nhẹ nhàng” khoe chiếc đồng hộ Rolex GMT-Master Ice cực kỳ hiếm có và đắt đỏ, có giá trị khoảng 497.040 USD. 

GMT-Master Ice là chiếc đồng hồ đắt nhất của Rolex từng được sản xuất, với 18 carat vàng trắng và hàng trăm viên kim cương. 

Không chỉ có vậy, cầu thủ 34 tuổi của đội tuyển Juventus còn diện một chiếc nhẫn đính hôn màu vàng hoàng yến khổng lổ, ước tính trị giá 261.600 USD bên cạnh chiếc nhẫn cưới 65.400 USD. Kết hợp lại, Ronaldo đã đeo trên tay tổng cộng gần 1 triệu USD trang sức trong ngày hội nghị. 

Ai là người sở hữu chiếc đồng hồ Rolex đắt nhất thế giới? ảnh 1

Tất nhiên, siêu sao cầu thủ này không phải là một người quá xa lạ với trang sức đắt tiền và quý hiểm, anh cũng là người sở hữu chiếc đồng hồ Franck Muller ước tính trị giá khoảng 1,6 triệu USD. Theo thống kê của Forbes, bộ sưu tập trang sức của Ronaldo chỉ xếp sau cựu võ sĩ Floyd Mayweather, người sở hữu chiếc đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới - có giá 18,3 triệu USD. 

Nhưng Cristiano Ronaldo đã giành được sự khác biệt khi trở thành người nổi tiếng có nhập cao nhất trên mạng xã hội Instagram, khi anh kiếm được 47,8 triệu tiền quảng cáo, tài trợ trên nền tảng mạng xã hội này chỉ riêng trong năm 2019. 

Nhìn chung, Ronaldo hiện có khối tài sản ròng trị giá 460 triệu USD - đưa anh vào vị trí đầu trong số những vận động viên giàu nhất thế giới. Mặc dù là một người kiếm tiền giỏi, nhưng Ronaldo cũng vướng phải vô số các rắc rối liên quan đến tài chính và luật pháp, khi anh đã bị phạt 21 triệu USD vào 2019 vì các gian lận thuế cá nhân. 

Nguồn: Fox Business

Có thể bạn quan tâm