AkzoNobel công bố "Màu của Năm 2021"

AkzoNobel Việt Nam vừa chính thức công bố Nâu Quả Cảm – Brave Ground (mã màu Dulux 10YY 30/106) là Màu Của Năm 2021. Đây là kết quả của những nghiên cứu xu hướng chuyên sâu của các chuyên gia trên toàn cầu.
AkzoNobel công bố "Màu của Năm 2021"

Nâu Quả Cảm tượng trưng cho vẻ đẹp tự nhiên và ấm áp của đất, mang đến cảm giác an toàn, ổn định, sự phát triển và tiềm lực giúp tạo nên những không gian sống truyền cảm hứng và tiếp thêm dũng khí cho chúng ta.

Theo các nghiên cứu chuyên sâu về xu hướng toàn cầu và hành vi của người tiêu dùng được thực hiện bởi Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu của AkzoNobel, màu này sẽ giúp kết nối chúng ta với thiên nhiên và những điều bình dị trong cuộc sống, mang đến một nền tảng vững chắc cho chúng ta để đón nhận sự thay đổi.

Là một màu trung tính, khi dùng cùng các màu sắc khác, Nâu Quả Cảm có thể khiến chúng trở nên nổi bật hơn.

Bà Heleen van Gent, Giám đốc Sáng tạo của Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu AkzoNobel cho biết, thế giới đang chứng kiến những biến đổi chưa từng có. Con người đang phải đối mặt với những thách thức mới nhưng đồng thời cũng khám phá thêm nhiều khía cạnh tích cực: Sự đoàn kết trong cộng đồng, sự hào phóng giữa những người xa lạ và nếu cùng chung sức, chúng ta có thể làm nên những điều phi thường.

"Chúng ta đều đang tìm kiếm dũng khí để tìm lại chính mình và tự tin bước tiếp. Lúc này, ngôi nhà thực sự là nơi trú ẩn: Một nơi để hồi phục, chữa lành và thay đổi bản thân. Vì vậy, chúng tôi giới thiệu màu Nâu Quả Cảm, sắc màu sẽ mang đến sự vững vàng và ấm áp cho những ngôi nhà trong năm 2021”, bà Heleen khẳng định.

Ông Oscar Wezenbeek, Giám đốc Phụ trách Sơn trang trí AkzoNobel khu vực Đông Nam Á và Nam Á, nhấn mạnh: “Trong thời gian tới, những thứ chúng ta cần sẽ là sự tin vào bản thân, sự mạnh mẽ của tập thể, sự dấn thân để từng bước tiến đến một tương lai tươi sáng. Đằng sau tất cả những điều này là “Sự quả cảm”, yếu tố cần thiết để giữ được sự lạc quan trong giai đoạn biến động và nhiều đổi thay. Nâu Quả Cảm, với sắc tự nhiên và trung tính, có thể giúp cân bằng thế giới xung quanh ta, gợi nên sự hồi phục nhanh chóng, sự vững chắc và sự yên bình ngay trong căn nhà của mình”.

Đây là năm thứ 18 liên tiếp các chuyên gia thiết kế hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới phối hợp cùng Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu của AkzoNobel để khám phá các xu hướng thiết kế và phong cách sống trên toàn thế giới, từ đó gói trọn những xúc cảm đương thời vào trong một màu gọi là Màu của Năm, cùng với các bảng màu liên quan.

Với màu Nâu Quả Cảm, người dùng có nhiều lựa chọn với các bảng màu đa năng, giúp họ tự tin thể hiện bản sắc trong không gian sống của mình. Các bảng màu của năm 2021 bao gồm Phóng khoáng (Expressive), Tin cậy (Trust), Trường tồn (Timeless) và Đất mẹ (Earth). 

Với sự phong phú của các bảng màu, Nâu Quả Cảm còn được ứng dụng trong danh mục chất phủ chuyên dụng bao gồm thị trường ô tô, hàng không vũ trụ và điện tử tiêu dùng; danh mục sản phẩm sơn tĩnh điện bao gồm thị trường kiến trúc, nội thất và thiết bị gia dụng; danh mục sơn gỗ trong thị trường đồ nội thất và các sản phẩm xây dựng.

Bà Pamela Phua, Tổng giám đốc của công ty sơn AkzoNobel Việt Nam, chia sẻ: “Năm 2020 đang trôi qua với những cảm xúc bất ổn. Thông qua việc giới thiệu màu Nâu Quả Cảm, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho các khách hàng một sự cân bằng trong năm mới. Màu của Năm 2021 gợi nhớ đến sự điềm tĩnh, vững chãi của đất, từ đó mang đến sự ổn định, tiếp thêm dũng khí và năng lượng để họ sẵn sàng chào đón một giai đoạn phát triển mới”.

Có thể bạn quan tâm