AkzoNobel cung cấp sơn phủ cho xe đua sinh viên

AkzoNobel là nhà cung cấp sơn phủ cho xe đua của những sinh viên Hà Lan tại Cuộc đua xe chạy bằng năng lượng mặt trời - Bridgestone World Solar Challenge.
AkzoNobel cung cấp sơn phủ cho xe đua sinh viên

Những sinh viên đến từ trường Đại học Kỹ thuật Eindhoven đang tham gia vào cuộc thi chế tạo xe đua hoạt động bằng năng lượng mặt trời - Bridgestone World Solar Challenge năm nay tại Australia với mục tiêu sẽ giành được chiến thắng vang dội trên một chiếc xe mới tuyệt vời có lớp sơn phủ chất lượng cao do AkzoNobel cung cấp.

"Ông Beatrix Bos, Giám đốc Đối ngoại của đội Solar Eindhoven chia sẻ: “Sử dụng sơn phủ cho xe chạy bằng năng lượng mặt trời không phải là một việc dễ dàng. AkzoNobel đã tư vấn cho chúng tôi cách thức để sơn phủ xe và lựa chọn những loại sơn phù hợp. Và kết quả thật đáng kinh ngạc”.

Đội Solar Eindhoven mô tả chiếc xe như là sự cân bằng giữa nguyên lý khí động học, tính thẩm mỹ và thiết kế ứng dụng. Điều này cho phép AkzoNobel thử nghiệm tính ứng dụng của lớp sơn phủ khi xe di chuyển dưới cái nắng khắc nghiệt của sa mạc nước Úc.

Tuy nhiên, đó không phải là lần đầu tiên sản phẩm của AkzoNobel được sử dụng trong cuộc thi. Thương hiệu Sikkens của công ty đã hợp tác với đội Dutch Nuon Solar trong cuộc đua nhiều năm trước - với chiến thắng lần thứ 6 của đội trong sự kiện diễn ra vào năm 2015.

Để kỷ niệm 30 năm thành lập trong năm nay, cuộc đua Bridgestone World Solar sẽ diễn ra vào tháng 10 với quãng đường đua dài 3,000 Km từ Dawnin tới Adelaide. Đây sẽ là lần thứ 3 mà đội Solar Eindhoven tham gia vào sự kiện đua xe dùng năng lượng mặt trời.

Là công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất chính các hóa chất chuyên dụng, AkzoNobel có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan, có khoảng 45.000 nhân viên tại khoảng 80 quốc gia; với danh mục sản phẩm bao gồm một số thương hiệu nổi tiếng như Dulux, Sikkens, International, Interpon và Eka.

Có thể bạn quan tâm