Alpha King chỉ định Savills Việt Nam cho thuê độc quyền dự án Alpha Town và Alpha Mall

Alpha Town là tòa nhà văn phòng hạng A được xây dựng tại 289 Trần Hưng Đạo, còn Alpha Mall là khu trung tâm mua sắm tại 87 Cống Quỳnh (Q.1, TP.HCM).
Alpha King chỉ định Savills Việt Nam cho thuê độc quyền dự án Alpha Town và Alpha Mall

Phối cảnh dự án văn phòng cao cấp Alpha Town

Sự kiện ký kết giữa Tập đoàn Phát triển Bất động sản Alpha King và Savills Việt nam diễn ra mới đây tại TP.HCM. Theo đó, Savills Việt Nam chính thức trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê độc quyền dự án văn phòng cao cấp Alpha Town và khu trung tâm mua sắm Alpha Mall tại Q.1, TP.HCM.

"Sự kết hợp này đánh dấu bước đầu tiên trong kế hoạch hợp tác lâu dài có tính chiến lược giữa Tập đoàn phát triển Bất động sản Alpha King và Savills Việt Nam”, thông cáo báo chí của Savills Việt Nam nhấn mạnh.

Thông tin từ Savills Việt Nam cho biết: Alpha Town tọa lạc tại 289 Trần Hưng Đạo, là tòa nhà văn phòng hạng A duy nhất được xây dựng bởi nhà phát triển bất động sản nước ngoài tại khu trung tâm thương mại Q.1 với quy mô 35 tầng và tổng diện tích khoảng 72,019m2.

Alpha Town có thiết kế mặt ngoài theo biểu tượng tà áo dài duyên dáng và được ví như “một bức vẽ làm thay đổi cảnh quan đường chân trời Sài Gòn”. Đặc biệt, Alpha Town có khu vườn trên cao, rất thích hợp trong việc tổ chức các sự kiện, giúp tối ưu hóa và tạo ra một môi trường làm việc năng động chính ngay tại tòa nhà. Alpha Town còn có chứng nhận hệ thống tiêu chuẩn về kiến trúc xanh (LEED ) đem lại môi trường làm việc trong lành.

Trong khi đó, với vị trí đắc địa tại 87 Cống Quỳnh, Khu trung tâm mua sắm Alpha Mall bao gồm 8 tầng với tổng diện tích sàn là 33,254 m2. Đây là dự án đầu tiên tại TP.HCM có 2 đại sảnh lớn thông suốt nhiều tầng, mặt tiền bao phủ bằng kính với màn hình LED, và thang máy hiện đại. Bên trong trung tâm thương mại là các khoảng không gian xanh với thiết kế theo cảnh quan của rừng cây xanh ngát, đem lại cảm giác khoan khoái dễ chịu cho khách đến thăm.

Alpha King và Savills Việt Nam không cho biết khi nào Alpha Mall đi vào hoạt động, còn với Alpha Town dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2019.

Có thể bạn quan tâm