An Gia giới thiệu căn hộ River Panorama và Sky89 tới các nhà đầu tư Hong Kong

Theo thông tin từ An Gia và đối tác Asia Bankers Club, chỉ trong 2 ngày 04 và 05/05/2019, hơn 80 sản phẩm của River Panorama và Sky89 đã được giao dịch thành công với các khách hàng và nhà đầu tư Hong
An Gia giới thiệu căn hộ River Panorama và Sky89 tới các nhà đầu tư Hong Kong

An Gia và đối tác Asia Bankers Club giới thiệu dự án River Panorama và Sky89 cho các nhà đầu tư Hong Kong

Tập đoàn An Gia cho biết đã cùng với đối tác Asia Bankers Club tổ chức buổi giới thiệu dự án căn hộ River Panorama và Sky89 tới khách hàng và các nhà đầu tư Hong Kong. Sự kiện này được xem là là bước khởi đầu cho việc “xuất khẩu” các sản phẩm bất động sản ra thị trường quốc tế.

“Việc tiếp cận thị trường khó tính và khắt khe như Hong Kong là một thách thức. Tuy nhiên, chỉ trong 2 ngày giới thiệu, hơn 80 sản phẩm của River Panorama và Sky89 đã được giao dịch thành công. Đây là minh chứng thuyết phục cho chất lượng sản phẩm của An Gia, hoàn toàn có thể đáp ứng các đòi hỏi khắt khe từ các khách hàng quốc tế”, ông Hoàng Đức Khương, Giám đốc Marketing An Gia Investment, nhấn mạnh.

Ông Khương cũng cho biết: Dấu mốc hợp tác lần này giữa An Gia và Asia Bankers Club hứa hẹn tiềm năng lớn để An Gia tiếp tục đưa những sản phẩm bất động sản của mình tiếp cận đến các khách hàng, giới đầu tư từ Hong Kong, Singapore, Thượng Hải… và tiếp cận đến các thị trường quốc tế khác.

Trước đó, để chuẩn bị cho sự kiện quảng bá, tiếp thị & phân phối các sản phẩm của An Gia tại Hong Kong, hơn 30 chuyên viên kinh doanh – môi giới bất động sản người Hong Kong thuộc tập đoàn Asia Bankers Club đã qua Việt Nam tham quan Angia Gallery, nơi đặt căn hộ mẫu dự án River Panorama và Sky89, đồng thời tham quan các dự án đã hoàn thành lân cận như Riverside, Skyline tại khu vực Q.7, TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm