Ấn tượng thiết kế cảnh quan xuất sắc của Imperia Sky Garden

Giữa cái nóng “như thiêu như đốt” của Hà Nội, những vị giám khảo khó tính của Giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 vẫn ra công trường, mục sở thị một dự án chung cư cao cấp có hệ thốn
Ấn tượng thiết kế cảnh quan xuất sắc của Imperia Sky Garden

Tổng Giám đốc MIKGroup Nguyễn Vĩnh Trân thuyết trình về dự án Imperia Sky Garden

Dấu ấn từ “mã gien” sống xanh của MIKGroup

Bao nhiêu câu hỏi được đặt ra là từng ấy cái gật đầu tâm đắc từ các thành viên Ban giám khảo. Tất cả những yếu tố từ kết nối khu vực tới thiết kế cảnh quan, từ khoa học về phong thủy tới hệ thống tiện ích nội khu, thiết kế căn hộ… đều khiến ban giám khảo “trầm trồ”.

Song yếu tố khiến Imperia Sky Garden “đốn tim” Ban giám khảo đó chính là thiết kế cảnh quan của dự án. Đây cũng chính là sự tiếp nối “mã gien” sống xanh mà MIKGroup đã kiên trì theo đuổi trong suốt thời gian qua với các dự án nổi tiếng như Villa Park, Park Riverside Premium, River Park, Riovista, Imperia An Phú, Imperia Garden... Tất cả đều có một đặc điểm chung: không gian sống xanh, nơi chủ nhân được sống như nghỉ dưỡng ngay trong ngôi nhà của mình - phong cách sống thời thượng trên thế giới và là niềm khát khao của cư dân đô thị.

Cuối cùng, tại đêm trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018, Imperia Sky Garden đã xuất sắc vượt qua nhiều “đối thủ nặng ký” để được vinh danh là Dự án có thiết kế cảnh quan xuất sắc nhất (Best Condo Landscape Architectural Design).

Khu “vườn chân mây” hiếm có

Chia sẻ với Ban giám khảo giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018, ông Trân cho biết thêm: “Cũng do nằm trên tuyến đường Minh Khai, vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội nên MIKGroup muốn phát triển Imperia Sky Garden thành một dự án thực sự xứng tầm. Do vậy, chúng tôi đã rất kỳ công khi chọn các đối tác chất lượng và uy tín để xây dựng dự án. Trong đó, nhà thầu về hạng mục thiết kế BE (Baumschlager Eberle) đã được lựa chọn với ý tưởng thiết kế của kiến trúc sư tên tuổi người Pháp Axel Bouffart.

Trên tổng diện tích hơn 38.000m2, Imperia Sky Garden có hai tòa nhà riêng biệt đối xứng nhau, giữa 2 tòa nhà là không gian xanh mướt một màu với những khu vườn, thác nước. Không chỉ có những lối đi trên mặt đất, dự án còn thiết kế những con đường ngập tràn sắc xanh và hoa cỏ trên tầng cao nhất. Được ví như “thiên đường màu xanh” trong lòng thủ đô, “vườn chân mây” trên tầng thượng là điểm nhấn độc đáo, nổi bật không chỉ của Imperia Sky Garden mà còn của thị trường chung cư cao cấp Hà Nội nói chung. Khi nhìn từ trên cao tỷ lệ phủ xanh của dự án lên đến hơn 80%. Từ độ cao lý tưởng với tầm nhìn bao quát, cư dân có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh một Hà Nội yên bình hay tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đạt bên sông Hồng.

Bể bơi vô cực trên tầng thượng Imperia Sky Garden

Cũng trên tầng thượng là bể bơi vô cực cao cấp giống như ở những khách sạn 5 sao cùng những tiện ích như đẳng cấp như lầu vọng cảnh, sân tập yoga, café rooftop… Với các khu vườn được bố trí trên tầng mái, tầng lưng chừng tòa nhà xuống đến mặt đất, nên khi nhìn từ trên cao dự án gần như được phủ kín bởi một màu xanh thiên nhiên cùng nhiều tiện ích đẳng cấp. Imperia Sky Garden được kỳ vọng sẽ mang đến một cuộc sống hiện đại, phục vụ cộng đồng cư dân sinh sống.

Cư dân sẽ được thoải thích bơi lội ở bể bơi vô cực trên tầng thượng Imperia Sky Garden

Chiến quả bất ngờ trước ngày mở bán

Dù phát triển rất nhiều dự án đẳng cấp, chất lượng nhưng MIKGroup thường chỉ tập trung cho một mục tiêu duy nhất: vì khách hàng, mà không mấy chú trọng tham gia các cuộc thi, giải thưởng. Vậy nên, ngay lần đầu tham gia thi giải thưởng BĐS uy tín, danh giá nhất Việt Nam và giành chiến thắng ở bốn hạng mục giải thưởng (trong đó Imperia Sky Garden được vinh danh là Dự án có thiết kế cảnh quan xuất sắc nhất - Best Condo Landscape Architectural Design) là một bất ngờ và một niềm vui, nguồn cổ vũ tinh thần rất lớn cho MIKGroup. Đây cũng là tin vui với những khách hàng đang quan tâm và có nhu cầu sở hữu một căn hộ tại Imperia Sky Garden - dự kiến sẽ được mở bán trong thời gian tới.

Ấn tượng thiết kế cảnh quan xuất sắc của Imperia Sky Garden ảnh 2

PropertyGuru Vietnam Property Awards (thuộc Asia Property Awards) là một trong những giải thưởng lớn và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ông Trân cũng cho biết thêm: “Từ nhiều năm nay, MIKGroup được biết đến là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với chuỗi dự án được đánh giá cao về chất lượng, kiến trúc cũng như giá bán. Trên thực tế, các sản phẩm bất động sản được phát triển bởi MIKGroup đã và đang được khách hàng, giới đầu tư tin tưởng và lựa chọn. Việc các dự án của tập đoàn vinh dự đạt giải thưởng lần này một lần nữa khẳng định cho chất lượng sản phẩm của chúng tôi cũng như định hướng phát triển của tập đoàn – mang đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp và hoàn hảo nhất”.

Imperia Sky Garden không chỉ là dự án tâm huyết tiếp theo trên hành trình kiến tạo những kỳ quan sống của MIKGroup mà còn là sự thăng hoa của nghệ thuật kiến trúc, thiết kế cảnh quan, một điểm nhấn đặc biệt về kiến trúc của Hà Nội.

Với khu “vườn chân mây” Imperia Sky Garden, MIKGroup quyết tâm sẽ “điểm danh” Hà Nội trong danh sách những thành phố có khu vườn trên cao thật đặc biệt, giống như những khu vườn trên cao nổi tiếng thế giới như vườn Rockefeller Center Roof Garden (New York), vườn Acros Garden (Nhật Bản), vườn Kensington Roof Gardens (London), vườn Waldspirale (Đức), Torre Guinigi (Italy) và Gardens by The Bay...

>> MIKGroup chiến thắng vang dội tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018

Có thể bạn quan tâm