Áo dài Minh Châu ra mắt BST mới mang tên Đỏng đảnh

Mới đây, NTK Minh Châu tiếp tục cho ra mắt BST mới mang tên “Đỏng đảnh”. Anh mong muốn mang đến hơi thở hiện đại, nét trẻ trung đến những tà áo dài Việt duyên dáng.
Áo dài Minh Châu ra mắt BST mới mang tên Đỏng đảnh

BST “Đỏng đảnh” được NTK Minh Châu gọi một cách vui nhộn, mang đến nét trẻ trung duyên dáng của tà áo dài Việt. NTK chia sẻ: “Ngày Tết, tôi luôn tạo cho minh sân chơi với áo dài để được cảm nhận cái đẹp cuộc sống, hãnh diện và sống bằng tình yêu làm nghề. Ngày Tết, là ngày người dân mình lựa chọn áo dài để khoe minh trong tà áo đủ sắc. Năm nay, tôi yêu sự nhẹ nhàng, duyên dáng của chiếc áo không chích ven, tà vừa đủ dài qua đầu gối, để tạo nên sự thoải mái người mặc”.

Đồng thời, Minh Châu cũng mong muốn mang đến cái nhìn rộng mở hơn về áo dài xưa khi đưa những tà áo dài này vào đời sống đương đại. Chiếc áo có điểm nhấn cách điệu về cổ, tay bèo, ráp tay áo ráp đô và cả ráp lăng. Vải được in Kĩ thuật cùng hiệu ứng kết nổi chính là những điểm cộng đặc biệt thuyết phục của Áo dài Minh Châu trong BST mới lần này.

Đó là những chiếc áo dài đính kết truyền thống nhưng các thiết kế có những điểm nhấn đặc biệt từ hoa mai, hoa đào, heo đất, chữ love. Tuy nhiên, BST không gói gọn trong mùa xuân mà là ứng dụng cho cả 4 mùa.

Có thể nói, thông qua BST lần này, Minh Châu thể hiện được thông điệp về tình yêu, cuộc cống và sự may mắn trong không khí rộng ràng của mùa xuân về. Anh nhìn cuộc sống theo khía cạnh tích cực, đẹp đẽ và đáng trân quý. Anh cho rằng, cuộc sống ai mà không có những lỗi lầm nhưng khi mỗi người dịu mình nhường nhịn một chút thì mọi thứ sẽ trở nên đẹp hơn và nhẹ nhàng hơn.

Trong hành trình đồng hành cùng tà dài của mình, NTK Minh Châu luôn trăn trở và gửi gắm những thông điệp của mình vào đó. Và một trong số đó là làm sao để mang đến hơi thở hiện đại, cách tân vào những tà áo dài Việt duyên dáng. Anh cho biết: “Tôi muốn sự ngọt ngào trở về với mùa Xuân trong những tà áo dài cách điệu thời xưa. Bởi cái dung hoà của người đi trước và người hiện đại năng động thời nay sẽ cho cuộc sống cái nhìn tổng quát. Và đó là điều chất chứa ẩn sâu của BST”.

Cuộc sống này vốn đẹp, nên chúng ta luôn dành cho nhau một trái tim yêu thương cuộc sống. Đỏng đảnh nghe có vẻ kiêu kì nhưng đừng bao giờ đánh giá qua cái nhìn hay cái nghe mà hãy thấy. Đỏng đảnh bao quát cái tôi của mỗi con người, mỗi cá nhân nhưng khắc hoạ là sự gần gũi dễ thương bằng sự dịu ngọt. Đó là tất cả những gì mà chúng ta có thể tìm thấy trong BST lần này của NTK áo dài tài hoa Minh Châu.

Photo: Trương Phước Lộc

Có thể bạn quan tâm