Áo dài tinh khôi đón mùa mới...

Khoác trên mình những bộ áo dài mang đậm chất truyền thống, chị Phương Anh – bà chủ của thương hiệu thời trang áo dài PATA trông tựa như một người phụ nữ Hà Nội xưa: Thanh thoát và nhẹ nhàng.
Áo dài tinh khôi đón mùa mới...

Là một nhà thiết kế áo dài, chị hiểu và yêu thích các đường nét tinh tế người xưa để lại, vậy nên các mẫu áo dài của chị thường mang vẻ đẹp truyền thống, dù giản dị nhưng vẫn rất thu hút, bởi nó vẫn giữ nguyên được cái nét thuần túy áo dài Việt Nam nhưng đồng thời những chi tiết cách điệu được điểm xuyết thêm nhằm đem đến cả sự đa dạng và phù hợp với hơi thở của thời đại mới.

Chính vì vậy, các thiết kế của chị nhận được sự yêu mến từ phụ nữ ở mọi lứa tuổi, bởi nó là sự kết hợp hài hòa của nét xưa và nay nhưng vẫn không bị quá phá cách hay quá cách tân theo với mốt hiện đại. Bởi đối với chị, áo dài chính là quốc hồn quốc túy của nước Việt ta từ hàng trăm năm nay, và theo quan điểm của chị hãy luôn luôn biết trân trọng và lưu giữ lại những nét đẹp cổ truyền, thay vì cố gắng thay đổi hay hiện đại hóa quá mức tà áo dài thướt tha truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

Nhân dịp này, chị Phương Anh chọn ra các mẫu áo dài với tông màu beige dịu dàng và cam nhạt tươi tắn hay đen tuyền bí ẩn, và tất nhiên là không thể thiếu được chi tiết hoa sen tinh khôi được thêu nổi đầy khéo léo đem đến sự thanh lịch và duyên dáng cho người mặc để giới thiệu với bạn đọc Thương Gia. Đồng thời mới đây chị cũng cho ra mắt bộ sưu tập áo dài với sự đa dạng về chất liệu như vải voan, taffeta, lụa… màu sắc và các chi tiết thêu tay tinh tế rất phù hợp với mùa xuân hè năm nay.

Thực hiện: Thuỵ Hải

Bài: Diệu Hằng

Ảnh: BS Nguyễn

Có thể bạn quan tâm