Asus ra mắt ZenBook UX430 với sức mạnh xử lý và đồ họa MX150 mới

ZenBook UX430, dòng ultrabook viền mỏng Best-selling tái định nghĩa chuẩn laptop hiện đại của Asus vừa ra mắt thêm phiên bản màu vàng gold được nâng cấp vi xử lý Intel thế hệ 8 và nhân đồ họa GeForce
Asus ra mắt ZenBook UX430 với sức mạnh xử lý và đồ họa MX150 mới

Người dùng yêu thích ZenBook nay có thể mở rộng chọn lựa ZenBook UX430 với 3 phiên bản màu phong cách: Vàng gold mới, xanh hoàng gia và xám thiên thạch. Phiên bản mới mùa cuối năm sẽ được nâng cấp sức mạnh xử lý đa nhiệm và đồ họa toàn diện. Sản phẩm trang bị sẵn Windows bản quyền cùng bộ phụ kiện phong phú, được lên kệ với mức giá từ 22.490.000 VND.

Ông Hunter Hsieh - Giám đốc Ngành hàng Notebook cho biết:“Đáp lại sự đón nhận vượt ngoài mong đợi của thị trường Việt với ZenBook UX430, đồng thời chào đón mùa lễ hội cuối năm, chúng tôi nhanh chóng bổ sung phiên bản Vàng Gold sang trọng, hiện đại mới với sức mạnh được nâng cấp toàn diện. Với những chiếc laptop hiện đại, thanh lịch này, chúng tôi hướng người dùng đến một lối sống năng động hơn, tận hưởng hơn và khám phá nhiều hơn trong năm mới.”

Asus ra mắt ZenBook UX430 với sức mạnh xử lý và đồ họa MX150 mới ảnh 1

Với thiết kế tinh tế, gọn nhẹ cùng họa tiết vòng tròn đồng tâm mang tính biểu tượng của dòng ZenBook ở mặt lưng, UX430 đồng thời trang bị viền màn hình NanoEdge siêu mỏng chỉ 7mm, giúp đặt vừa màn hình 14” trong thân máy 13”. Với RAM 8GB cùng SSD 256GB, ZenBook UX430 trang bị hệ thống phần cứng đồng bộ và hiệu quả giúp mang lại thời gian khởi động gần như ngay lập tức cùng khả năng truy xuất và xử lý tối ưu.

Bên cạnh đó, ZenBook UX430 còn được trang bị màn hình 14” FullHD IPS với tấm nền chống chói, loại bỏ những phiền toái khi sử dụng máy ngoài trời. Bên cạnh đó, ZenBook UX430 trang bị pin lithium polymer 50Wh cho thời gian sử dụng máy lên đến 9 tiếng và công nghệ độc quyền SuperBat kết hợp cùng phần mềm Battery Health Charging kéo dài tuổi thọ pin lên hơn 2,5 lần.

Với chuẩn WiFi Wi-Fi 802.11ac 2x2, ZenBook UX430 có tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 867 Mbps, nhanh gấp 6 lần so với chuẩn 802.11n. Ngoài ra, ZenBook UX430 được trang bị cổng USB Type C mới giúp việc kết nối các thiết bị trở nên thật dễ dàng. Công nghệ này còn cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh gấp 10 lần so với các kết nối USB 2.0 đời cũ.

Hệ thống âm thanh được chứng nhận từ các chuyên gia âm thanh đến từ Harman/Kardon truyền tải âm thanh sống động và chân thực, kết hợp cùng giải pháp phần mềm AudioWizard 2.0 cùng bộ khuếch đại âm thanh SmartAMP cho âm thanh lớn nhưng vẫn tròn trịa.

Có thể bạn quan tâm