Asus Republic of Gamers chính thức giới thiệu Rog Phone II

Gaming phone dẫn đầu với CPU Qualcomm Snapdragon 855 Plus và màn hình Amoled 120Hz/1ms đầu tiên trên thế giới cùng dung lượng pin 6000mAh.
Asus Republic of Gamers chính thức giới thiệu Rog Phone II

Rog Phone II được chế tác dựa trên thiết kế đổi mới dành riêng cho game thủ củaRog Phone thế hệ đầu tiên và đưa hiệu năng lên một tầm cao mới với việc triển khai nền tảng di động Qualcomm® Snapdragon™ 855 Plus đầu tiên trên thế giới, có tốc độ lên đến 2,96GHz. Đồ họa được cung cấp bởi GPU Adreno™ 640 mới có tốc độ xung nhịp lên đến 675 MHz và hệ thống làm mát buồng hơi 3D GameCool II được nâng cấp, giúp duy trì hiệu suất và tốc độ tối đa lâu hơn nữa.

Rog Phone II cũng được trang bị màn hình 6.59 inch Amoled 10-bit HDR đầu tiên trên thế giới, cung cấp độ chính xác màu Delta-E <1 và độ trễ cảm ứng không đối thủ cho trải nghiệm hình ảnh thực sự tuyệt vời.

Viên pin dung lượng 6000mAh và thiết kế sạc bên cạnh sáng tạo, kết hợp với bộ sạc Rog HyperCharge 30W với khả năng sạc trực tiếp an toàn và nhanh chóng mang đến khả năng chiến đấu không ngừng nghỉ.

Asus Rog Phone II được thiết kế để mang đến trải nghiệm game đắm chìm hoàn hảo, với thiết kế phù hợp cho việc sử dụng dạng ngang, kết hợp cùng cảm biến siêu âm AirTrigger II được nâng cấp, công nghệ Dual Surrounding Rung và loa stereo mặt trước mạnh mẽ. Các phụ kiện hoàn toàn mới bao gồm TwinView Dock II để chơi game màn hình kép và tay cầm chơi game Rog Kunai đa cấu hình cho trải nghiệm chơi game tuyệt đỉnh giống như máy chơi game chuyên dụng.

Có thể bạn quan tâm