Asus triển khai dịch vụ hotline và 54 trung tâm bảo hành trên toàn quốc

Từ tháng 4/2017, Asus Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ hotline chăm sóc khách hàng 24/7 cũng như chính thức đưa vào hoạt động đồng loạt 54 trung tâm bảo hành Asus.
Asus triển khai dịch vụ hotline và 54 trung tâm bảo hành trên toàn quốc

Cụ thể, đối với dịch vụ hotline, đây là dịch vụ miễn phí tại đầu số 1800-6588, áp dụng cho cả khách hàng gọi từ máy bàn và di động trên toàn quốc. Với các trung tâm bảo hành sẽ bao gồm Trung tâm bảo hành chính hãng và trung tâm bảo hành ủy quyền phủ rộng 30 tỉnh thành Việt Nam. Đây được xem là một nỗ lực vượt bậc của hãng nhằm hỗ trợ tốt nhất, nhanh nhất và toàn diện nhất cho khách hàng của Asus trên toàn quốc.

Ông Jeff Lo – Tổng giám đốc Asus Việt Nam chia sẻ: “Tại Asus, chúng tôi đặt sự hài lòng của khách hàng và đối tác lên hàng đầu. Việc tăng cường số lượng trung tâm bảo hành lên đến 54 trung tâm trên toàn quốc và kích hoạt Hotline 1800-6588 chăm sóc khách hàng 24/7 miễn phí, chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho khách hàng Asus và cả các đối tác kinh doanh của mình sự an tâm, tin tưởng để đồng hành cùng chúng tôi.”

Năm 2017 đánh dấu cột mốc 10 năm của Asus tại Việt Nam. Ngoài việc mang đến thị trường đa dạng các chủng loại sản phẩm, thiết bị công nghệ như máy tính xách tay, máy tính để bàn, tablet, smartphone, máy tính All-in-One…, Asus đặt nhiều nỗ lực vào dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hiện nay, Asus là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam cung cấp gói bảo hành quốc tế 2 năm cho tất cả các sản phẩm notebook, All-in-One và desktop PC, và 1 năm cho các sản phẩm di động (tablet & smartphone) chính hãng. Ngoài ra, còn phải kể đến các dịch vụ đa dạng và toàn diện cho khách hàng như: Dịch vụ bảo hành giao nhận tận nơi, dịch vụ bảo hành tận nơi (On-site service) và bảo hành VIP siêu tốc trong vòng 8 tiếng; Bảo hành di động siêu tốc trong vòng 1 giờ tại 5 trung tâm bảo hành siêu tốc.

Có thể bạn quan tâm