Audatex cung cấp giải pháp công nghệ hiện đại nhất cho Bảo hiểm Bảo Việt

Việc bắt tay hợp tác với đối tác Audatex sẽ giúp Bảo hiểm Bảo Việt nâng cao chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế và mang lại trải nghiệm mới cho khách hàng trong giải quyết bồi thường bảo hiểm.
Audatex cung cấp giải pháp công nghệ hiện đại nhất cho Bảo hiểm Bảo Việt

Bảo hiểm Bảo Việt và Audatex ký kết hợp tác cung ứng giải pháp công nghệ mới

Ngày 6/12/2016, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty Audatex đã tiến hành ký kết hợp tác về nâng cao công nghệ cho Bảo Việt. Với thị phần lớn nhất tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt chú trọng ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất để nâng chất lượng dịch vụ.

Theo thoả thuận, đối tác uy tín quốc tế - Audatex sẽ cung cấp cho Bảo hiểm Bảo Việt sản phẩm công nghệ thông minh tiến tiến nhất hiện nay, đã được nhiều doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu thế giới tại các thị trường Châu Á, Châu Âu, Mỹ triển khai thành công. Mục đích tối ưu hóa kết nối tác nghiệp giữa Bảo hiểm Bảo Việt và các hãng xe thông qua dữ liệu OEM chuẩn hóa (dữ liệu về các nhà sản xuất thiết bị gốc) và nền tảng điện toán đám mây.

Nhất là tối ưu hóa kết nối tác nghiệp giữa Bảo hiểm Bảo Việt và các hãng xe hàng đầu như: Toyota, Ford, Mercedes –Benz, BMW, Nissan Kia, Hyundai, Mazda và các hãng xe lớn khác.

Nền tảng ước tính của Audatex là một công cụ đồ họa được xây dựng chính xác theo mô hình xe, số giờ vận hành, số bộ phận, và logic sửa chữa. Giám định viên và nhân viên sửa chữa của Bảo hiểm Bảo Việt có thể dễ dàng thông báo giá trị tổn thất qua vài nhấp chuột, đội ngũ quản lý có thể nâng cao năng suất xử lý bồi thường, quản lý với chi phí ổn định, các tiêu chuẩn minh bạch, kiến tạo dữ liệu chất lượng và báo cáo kinh doanh thông minh. Từ đó, việc thực hiện đánh giá tổn thất xe ô tô cho khách hàng được nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, đơn giản và chính xác, giúp quy trình bồi thường chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế.

Mỗi năm, Bảo hiểm Bảo Việt chi trả hơn 150.000 vụ bồi thường Xe cơ giới với số tiền trên chi trả lên tới nghìn tỷ đồng. Việc đổi mới và nâng chất lượng dịch vụ trong việc giải quyết bồi thường của Bảo Việt giúp đảm bảo quyền lợi của khách hàng kịp thời.

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm