“…Ấy lounge” phòng trà đậm chất bậc nhất Hà thành

Không quá ồn áo nhưng “…ấy lounge” vẫn cho thấy sức sống đầy mạnh mẽ và một chất riêng giữa lòng Hà Nội.
“…Ấy lounge” phòng trà đậm chất bậc nhất Hà thành

Nhu cầu giải trí của người dân Hà Nội ngày một tăng cao, điều này được minh chứng rõ nét khi những tụ điểm vui chơi, thưởng thức nghệ thuật đua nhau mọc lên như nấm.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc để tồn tại và phát triển là một thách thức lớn đối với bất kỳ người chủ nào khi đã bước chân vào cuộc chơi khốc liệt này.

Và khi điểm mặt kể tên những địa chỉ đáng lui tới nhất để được hưởng thụ và đắm mình vào không gian âm nhạc… hãy nhớ tới cái tên “…ấy lounge”.

 5 năm, đó không phải là một quãng thời gian quá dài nhưng đủ lớn để khép lại một chu kỳ phát triển của một địa điểm đi theo phong cách “cafe – nhạc sống”. Nhưng với “…ấy”, quãng thời gian đó dường như chỉ mới giúp họ trưởng thành hơn, hoàn thiện hơn và ghi đậm dấu ấn hơn nữa mà thôi.

Thật khó để khẳng định “…ấy lounge” là bar, pub hay cafe-nhạc sống vì ở đây họ là sự hoà trộn một cách mượt mà, lối kết hợp được xem là “độc nhất vô nhị” trên đất Hà thành.

Bạn là một yêu thích nhạc sống, bạn có thể lên đây mỗi tối để được nghe, được nhìn thấy những ca sĩ mà mình yêu thích biểu diễn. Bạn cũng có thể thả hồn theo những bản nhạc deep-house hiện đại nhưng lại nhẹ nhàng, chỉ đủ ngả nghiêng đôi chút và quên đi những thứ xung quanh.

Một điều nữa mà “…ấy lounge” đã làm rất tốt trong suốt thời gian qua đó chính là việc luôn tạo ra một không gian ấm cùng, gần gũi và đầy sang trọng với tông màu tím làm chủ đạo, giúp cho mọi vị khách đều có một cảm giác thực sự yên bình khi bước chân tới đây.

 “…ấy” là như vậy, họ không quá ồn ào với những sự kiện lớn nhưng vẫn là nơi lui tới của không ít nghệ sĩ có tên tuổi như Kick Off Band, Tường Văn’s Band…

 

Tất cả đã những điều này đã tạo nên “…ấy”, một nơi mà khi đã đến là sẽ được thoả mãn khi ra về.

Ấy Lounge; Địa chỉ: 63 Hàng Bún, Quận Ba Đình, Hà Nội

Mở cửa: 03:00 PM – 12:00 AM

Facebook: https://www.facebook.com/aycafe/?fref=ts

Có thể bạn quan tâm