Bà Nguyễn Thị Thanh: Đi tìm giấc mơ trẻ mãi không già

Cải lão hoàn đồng hay giấc mơ trẻ mãi không già, ít nhất là về hình dạng bên ngoài, từ bao lâu nay vẫn luôn khiến loài người trăn trở. Y học hiện đại ngày nay đã giúp cho chúng ta chạm gần tới giấc mơ
Bà Nguyễn Thị Thanh: Đi tìm giấc mơ trẻ mãi không già

Theo đuổi Y học tái sinh hơn 7 năm nay, chị Thanh không chỉ đi tìm giấc mơ trẻ mãi không già cho riêng mình mà chị đi tìm một giải pháp để giúp nhiều người có một cuộc sống chất lượng hơn nhờ bảo toàn được sức khoẻ, sắc đẹp và sinh lực tuổi thanh xuân. Trong một buổi gặp gỡ, trò chuyện chị Thanh đã chia sẻ đôi điều về giấc mơ của mình cùng Tạp chí Thương Gia.

Y học tái sinh dành cho những ai, thưa chị?

Y học tái sinh là một tiến bộ khoa học của loài người, giúp làm cho sống lại, sinh sôi nảy nở lại các tế bào của các bộ phận bên trong cơ thể con người, hay khôi phục lại cấu trúc và chức năng của các mô và cơ quan bị hư tổn. Thành tựu khoa học đó dành cho tất cả mọi người, không chỉ dành cho riêng ai.

Tuy nhiên, để thực hiện giải pháp can thiệp bằng y học tái sinh (dùng tế bào gốc) không phải ai cũng có đủ điều kiện. Bởi vậy, tính phổ biến và ứng dụng của tế bào gốc trong tiến bộ của Y học tái sinh vẫn đang dừng lại trong những bộ phận (nhóm) có điều kiện tiếp cận thông tin tiên tiến đã kiểm chứng và có khả năng chi trả.   Trên thế giới cũng như tại Việt Nam, những người đã nhiều năm sử dụng và kiểm chứng hiệu quả của phương pháp tế bào gốc đa phần tập trung ở 2 nhóm đối tượng là Doanh nhân và Chính trị gia.

Không chỉ bởi họ có khả năng chi trả các chi phí chăm sóc sức khoẻ mới mà họ còn là những người cập nhật được nhiều thông tin tiến bộ mới nhất trong y học tái sinh, nên họ có lòng tin và sẵn sàng bỏ chi phí lớn để thực hiện. Thế nên, hiện nay khách hàng của công ty BT Việt Nam hơn 80% là các Doanh nhân.

Chăm sóc sức khoẻ chủ động bằng tế bào gốc của y học tái sinh, là giải pháp khoẻ đẹp tận gốc từ bên trong dành cho những người có lòng tin và lựa chọn thông minh bắt nhịp với xu hướng của y học hiện đại.

Y học tái sinh giúp cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống cho các Doanh nhân như thế nào, thưa chị?

Bà Nguyễn Thị Thanh: Đi tìm giấc mơ trẻ mãi không già ảnh 1

Tổ chức lao động quốc tế ILO đã liệt Doanh nhân vào một trong những nghề nguy hiểm, chỉ sau lính cứu hỏa, nhà báo.

Riêng tại Việt Nam, theo khảo sát của Công ty nghiên cứu thị trường, kế toán và kiểm toán Grant Thornton vào năm 2009, tỷ lệ doanh nhân có mức độ stress tăng qua các năm của Việt Nam bằng với Thổ Nhĩ Kỳ (72%), chỉ đứng sau Trung Quốc (76%), Mexico (74%) và cao hơn rất nhiều các nước trong khu vực như: Thái Lan (40%), Singapore (45%). Việt Nam cũng là một trong những nước mà các doanh nhân có số ngày nghỉ trong năm thấp nhất thế giới.

Doanh nhân là người tạo ra của cải, vật chất, bên cạnh chữ T - Tiền thì nghiệp Doanh nhân luôn có những nguy cơ bệnh tật nghề nghiệp mang chữ “T” khác như tăng cân (béo phì), tăng huyết áp, tiểu đường, tim mạch, tâm thần (thường gặp nhất là stress và mất ngủ)…

Những lúc thị trường biến động, chuyện làm ăn không suôn sẻ dẫn đến: Cường độ làm việc cao; Thời gian làm việc kéo dài; Căng thẳng, stress, thiếu ngủ; Ăn uống dư thừa, thất thường; Hút thuốc, uống rượu; Sinh hoạt không nề nếp, ít vận động… Nên bản chất, chất lượng cuộc sống của các Doanh nhân không cao.

Chất lượng cuộc sống là một thuật ngữ được sử dụng để đánh giá chung nhất về các mức độ tốt đẹp của cuộc sống đối với các cá nhân và trên phạm vi toàn xã hội cũng như đánh giá về mức độ sự sảng khoái, hài lòng hoàn toàn về thể chất, tinh thần và xã hội.

Hơn 7 năm qua, bằng trải nghiệm cá nhân và thực tế của công ty BT Việt Nam tôi chứng kiến rất nhiều sự thay da đổi thịt, cải thiện cả về sức khoẻ và hình dáng bên ngoài, của nhiều anh chị Doanh nhân và Chính trị gia. Cá nhân tôi mang niềm vui chung với họ, bởi nhờ có sức khoẻ, sắc đẹp và sinh lực tốt, các Doanh nhân và Chính trị gia chắc chắn sẽ thành công hơn, đem lại nhiều giá trị cống hiến cho xã hội.

Chăm sóc sức khoẻ chủ động bằng y học tái sinh, là giải pháp khoẻ đẹp tận gốc từ bên trong đúng không, thưa chị?

Đúng. Các cụ ngàn xưa đã dạy “Có sức khoẻ là có tất cả”, khi có sức khoẻ ta có ngàn ước mơ, khi không có sức khoẻ ta chỉ có một ước mơ là sức khoẻ.

Tế bào gốc của Y học tái sinh sẽ giúp làm cho sống lại, sinh sôi nảy nở lại các tế bào của các bộ phận bên trong cơ thể con người, hay khôi phục lại cấu trúc và chức năng của các mô và cơ quan bị hư tổn. Bởi thế, chăm sóc sức khoẻ chủ động bằng y học tái sinh, là giải pháp khoẻ đẹp tận gốc từ bên trong dành cho những người có lòng tin và lựa chọn thông minh bắt nhịp với xu hướng của y học hiện đại.

Cảm ơn chị và chúc chị thành công!

Có thể bạn quan tâm