Bà Nguyệt Hường bác bỏ nhiều tin đồn thất thiệt

Bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường- Chủ tịch TNG Holdings Việt Nam vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn thất thiệt nói rằng bà đã ra nước ngoài. Phía công ty cũng cho hay các dự án bất động sản vẫn triển khai đầu tư,
Bà Nguyệt Hường bác bỏ nhiều tin đồn thất thiệt

Ngày 27/7, chia sẻ với Thuonggiaonline.vn, đại diện CTCP Đầu tư TNG Holdings Việt Nam (TNG Holdings) khẳng định: Chủ tịch Nguyễn Thị Nguyệt Hường vẫn đang điều hành hoạt động của công ty và không có chuyện bà Hường đã ra nước ngoài như tin đồn thất thiệt.

"Mọi hoạt động kinh doanh vẫn diễn ra bình thường, trong đó các dự án đầu tư bất động sản của TNG Holdings Việt Nam vẫn đang triển khai thi công, đảm bảo đúng tiến độ cam kết hoặc có dự án đang vượt tiến độ"- Đại diện TNG Holdings chia sẻ.

Trước đó, một số tờ báo điện tử thông tin vào chiều 26/7/2016, Chủ tịch Nguyễn Thị Nguyệt Hường, và chồng của bà là ông Trần Anh Tuấn (Chủ tịch HĐQT MaritimeBank) đã cùng nhau điều hành cuộc họp với Giám đốc các công ty thành viên TNG Holdings. Tại cuộc họp này, bà Nguyệt Hường trấn an tinh thần các lãnh đạo chủ chốt trước những tin đồn thất thiệt liên quan đến cá nhân bà và TNG Holdings những ngày qua.

Trước tin đồn này, bà Nguyệt Hường cũng vừa trả lời báo chí, đây chỉ là cuộc họp nội bộ, giao ban bình thường mà công ty tổ chức và trong hệ thống các anh chị em cũng nắm hết các thông tin. "Có thể có những tin đồn thất thiệt. Cá nhân tôi mong là sẽ có thông tin trung thực, khách quan nhất và cũng không muốn nói gì thêm bởi mọi chuyện bản chất như thế nào thì nó đã như vậy", bà Nguyệt Hường nói.

Bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường, Chủ tịch Hội đồng quản trị CTCP Đầu tư TNG Holdings Việt Nam.

Bà Nguyệt Hường cũng bác bỏ tin đồn cho rằng, bà đã xuất cảnh đi nước ngoài sau khi có hộ chiếu Malta và không được xác nhận tư cách ĐBQH khoá 14. "Tôi vẫn ở Việt Nam nên mới nói chuyện thế này đây, còn các tin đồn nhiều khi rất mệt...", bà Hường nhấn mạnh. Sau khi đảm nhận vai trò ĐBQH của 2 khoá liên tiếp 12 và 13, bà Hường đã chủ động xin rút không tham gia khóa 14.

Liên quan tới hoạt động của TNG Holdings, thị trường cũng xuất hiện các tin đồn về dự án chung cư cao cấp tại quận Thanh Xuân, Hà Nội bị dừng thi công, chậm thủ tục, bán cho đối tác khác, dừng hoạt động bán hàng...

Trước những thông tin này, đại diện TNG Holdings khẳng định "Chỉ là những tin đồn thiếu căn cứ". Liên quan đến các dự án bất động sản do TNR Holdings đang quản lý và phát triển, đại diện tập đoàn cho biết, công ty cũng đã gửi thông báo tới toàn thể khách hàng mua nhà rằng hoạt động thi công vẫn đảm bảo tiến độ cam kết.

Đại diện nhà thầu chính - Hoà Bình Corp cũng khẳng định: dự án đang có điều chỉnh lại thiết kế của một toà tháp song thực tế, đội công nhân vẫn đang thi công liên tục, gối đầu các toà nhà để đảm bảo đúng tiến độ giao nhà như cam kết. Trao đổi với ông Phạm Thanh Hưng, Phó chủ tịch CEN Group- đơn vị phân phối chính các dự án của TNG Holdings Việt Nam, ông Hưng khẳng định việc hợp tác kinh doanh sản phẩm dự án vẫn bình thường. "Không có chuyện CEN rút lui không bán hàng, mà là chủ đầu tư thông báo dừng bán để điều chỉnh lại việc kinh doanh..."- Ông Hưng nói.

Hải Hà 

Có thể bạn quan tâm