Bà Phùng Thị Thu Thuỷ: "Thương hiệu lưu giữ hồn dân tộc"!

Có một vẻ đẹp được bắt nguồn từ một tâm hồn đẹp, một niềm đam mê, sự can đảm dấn thân trên con đường kinh doanh, một khát vọng mang tên PEONY của thịnh vượng và hạnh phúc
Bà Phùng Thị Thu Thuỷ: "Thương hiệu lưu giữ hồn dân tộc"!

Chị Thủy đã không còn trẻ để khen xinh, nhưng chị đẹp, một nét đẹp quý phái mà tôi hay gọi tên là “Đẹp nồng nàn và đầy kiêu hãnh”. Nét quyến rũ của người phụ nữ thành đạt và hạnh phúc chính là điều mà chị đang sở hữu. 

Thông thường, các thương hiệu áo dài tại Việt Nam luôn chọn những cái tên thuần Việt, dễ nhớ. Tại sao áo dài của chị lại mang tên PEONY?

Peony - Hoa Mẫu Đơn, một loài hoa biểu tượng cho sự Thịnh vượng, Phồn vinh, Hạnh phúc và cũng là biểu tượng thể hiện quyền lực, nhan sắc của phái nữ. Sự lựa chọn tên thương hiệu “PEONY” là lựa chọn đặc biệt của tôi với niềm đam mê về thời trang, nghệ thuật, yêu tà áo dài Việt Nam duyên dáng, thanh lịch và giữ gìn nét văn hóa truyền thống của đất nước. Vì vậy “PEONY Boutique” chính thức hội nhập vào làng thời trang Việt và là thương hiệu thời trang chuyên về các sản phẩm vẽ tay độc đáo, sang trọng, tinh tế ...và đặc biệt trên tà áo dài Việt Nam.

Vậy phân khúc khách hàng mục tiêu và những giá trị mà PEONY hướng tới là gì, thưa chị?

Bất cứ người phụ nữ nào yêu áo dài cũng đều là khách hàng của PEONY, tuy vậy, thương hiệu áo dài của chúng tôi đặc biệt phù hợp với các Nữ Chính trị Gia, Nữ Doanh nhân bởi tính chất và đặc thù công việc luôn phải thường xuyên phải tham gia các hoạt động ngoại giao đối nội, đối ngoại. Áo dài PEONY sẽ giúp phái nữ được tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, quý phái và năng động.

Áo dài PEONY không chỉ mang đến cho khách hàng giá trị đẹp về ngoại hình, mà còn biểu tượng nội tâm tinh tế của người mặc. Bởi áo dài PEONY là một thương hiệu sang trọng mang tính nghệ thuật, sáng tạo cao, nhưng vẫn luôn lưu giữ hồn dân tộc và giá trị truyền thống của văn hoá Việt Nam.

Lý tưởng của chị khi phát triển thương hiệu áo dài PEONY là gì?

Áo dài PEONY đã và đang được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn là trang phục ngoại giao trong công việc, dạ tiệc... đặc biệt hơn, áo dài PEONY đã được chọn làm quà tặng ngoại giao cũng như lựa chọn của nhiều bạn bè quốc tế vì mỗi sản phẩm của chúng tôi sau khi hoàn thiện trở thành một tác phẩm thời trang: Sang trọng nhưng rất đỗi gần gũi khi chúng ta mặc lên. Đó cũng chính là thông điệp Peony luôn phát huy giữ gìn những giá trị văn hóa trong trang phục truyền thống của dân tộc Việt Nam để trở thành một biểu tượng hình ảnh đầy cảm xúc cho thành công, thịnh vượng và hạnh phúc không chỉ ở Việt Nam mà còn trong mắt bạn bè quốc tế.

Áo dài PEONY không chỉ mang đến cho khách hàng giá trị đẹp về ngoại hình, mà còn là biểu tượng nội tâm tinh tế của người mặc. Bởi áo dài PEONY là một thương hiệu sang trọng mang tính nghệ thuật, sáng tạo cao nhưng vẫn luôn lưu giữ hồn dân tộc và giá trị truyền thống của văn hoá Việt Nam!

Được biết áo dài PEONY đang có một số lời mời hợp tác, phân phối PEONY tại thị trường trong và ngoài nước. Chị mong muốn tìm kiếm một đối tác phân phối như thế nào, thưa chị?

Sứ mệnh của PEONY không chỉ giúp cho phụ nữ đẹp, sang trọng, quý phái mà còn là một món quà của thịnh vượng và hạnh phúc cho những ai sở hữu những sản phẩm của Peony.

Áo dài PEONY có ưu điểm đặc biệt là đa dạng về kích cỡ, kiểu dáng... thích hợp với mọi đối tượng, nên sẽ rất thân thiện và thuận tiện đối với những khách hàng nước ngoài, những người muốn sở hữu chiếc áo dài đặc trưng của Việt Nam!

Vì vậy, PEONY luôn mong muốn tìm những đối tác yêu áo dài Việt Nam và thấu hiểu những giá trị văn hoá mà PEONY đang xây dựng và quảng bá. Đối tác của chúng tôi không giới hạn về mặt địa lý, hay các cá nhân hay công ty có khát vọng đem lại sự sang trọng, độc đáo và nghệ thuật cho các khách hàng nữ, có tiềm lực tài chính, có tầm nhìn phát triển mở rộng thị trường để đưa áo dài PEONY hội nhập với thế giới trong thời gian gần nhất.

“Peony Boutique” luôn mong muốn hân hạnh được đồng hành với các đối tác cùng tự hào mang đến cho người phụ nữ “Vẻ đẹp thành đạt và hạnh phúc”. Hãy tự tin, tỏa sáng cùng Peony!

Cảm ơn những chia sẻ của chị và chúc chị thành công!

Có thể bạn quan tâm