Bà Rịa – Vũng Tàu công nhận ThuDuc House làm chủ đầu tư dự án Đồi Vàng Phú Mỹ, quy mô 8,68ha

UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành văn bản công nhận Công ty CP Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House) làm chủ đầu tư dự án khu nhà ở thương mại Đồi Vàng Phú Mỹ tại thị xã Phú Mỹ. Tổng diện tích dự án khoảng 8,68ha.
Bà Rịa – Vũng Tàu công nhận ThuDuc House làm chủ đầu tư dự án Đồi Vàng Phú Mỹ, quy mô 8,68ha

Mục tiêu của dự án là đầu tư xây dựng đồng bộ Khu nhà ở và công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội theo quy hoạch và dự án được cấp có thẩm quyền phê duyệt; đảm bảo kết nối với hệ thống hạ tầng chung của khu vực.

Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu yêu cầu Thuduc House sau khi được công nhận làm chủ đầu tư dự án, có trách nhiệm đăng ký kế hoạch sử dụng đất đối với khu đất thực hiện dự án; ký quỹ đầu tư theo quy định của Luật Đầu tư; thực hiện các thủ tục đầu tư tiếp theo theo đúng quy định hiện hành và triển khai đầu tư xây dựng các công trình phù hợp với quy hoạch chi tiết và tiến độ dự án được phê duyệt; thực hiện các quyền và trách nhiệm của chủ đầu tư dự án theo quy định Luật Nhà ở năm 2014, Luật Đất đai, Luật Xây dựng và các văn bản pháp luật khác có liên quan.

Văn bản công nhận chủ đầu tư có hiệu lực trong 12 tháng, kể từ ngày ký. Quá thời hạn, chủ đầu tư không triển khai thực hiện dự án thì xử lý theo quy định của pháp luật về nhà ở và pháp luật có liên quan.

UBND tỉnh cũng yêu cầu chủ đầu tư công khai trên trang thông tin điện tử và tại trụ sở Ban quản lý dự án của mình các thông tin theo quy định; báo cáo tình hình triển khai, kết quả thực hiện dự án theo định kỳ, khi kết thúc dự án cho UBND thị xã Phú Mỹ và Sở Xây dựng theo quy định của pháp luật về nhà ở và pháp luật về kinh doanh bất động sản; chấp hành các quyết định đã có hiệu lực pháp luật của cơ quan có thẩm quyền về xử lý hành vi vi phạm pháp luật khi có sai phạm trong việc phát triển nhà ở, huy động vốn, ứng tiền trước của khách hàng, thực hiện các giao dịch về nhà ở và các hoạt động khác; bồi thường trong trường hợp gây thiệt hại cho khách hàng hoặc cho tổ chức, cá nhân, hộ gia đình tham gia đầu tư xây dựng nhà ở.

Trước khi khởi công xây dựng, chủ đầu tư phải liên hệ với UBND thị xã Phú Mỹ để được cung cấp xác định lộ giới các tuyến đường, hẻm, cao độ quy hoạch khu vực liên quan đến khu đất xây dựng công trình. Trường hợp có thay đổi một trong các nội dung như: mục tiêu đầu tư, quy hoạch dự án, diện tích sử dụng đất, số lượng nhà ở, tiến độ thực hiện dự án thì nhà đầu tư phải có văn bản đề nghị cơ quan nhà nước có thẩm quyền có văn bản chấp thuận bổ sung dự án trước khi thực hiện xây dựng.

Được thành lập từ năm 1990, trải qua gần 30 năm hoạt động, với hơn 50 dự án bất động sản trải dài trên lãnh thổ Việt Nam ở hầu hết các phân khúc, đến nay, Thuduc House đã trở thành một tập đoàn bất động sản vững mạnh, có một mạng lưới các doanh nghiệp liên doanh liên kết, các công ty thành viên, công ty con kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Trong thời gian tới, Thuduc House sẽ tiếp tục tìm kiếm những quỹ đất sạch cho phát triển những dự án lớn. Bên cạnh thị trường chủ lực là TP.HCM và Hà Nội với phân khúc bất động sản được chú trọng là nhà thấp tầng, căn hộ bình dân, các tổ hợp cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, Thuduc House sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động sang các tỉnh thành lớn như Bình Dương, Cần Thơ, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai.

Riêng các dự án ở các quận trung tâm TP.HCM và Hà Nội, Công ty sẽ ưu tiên phát triển căn hộ dịch vụ và văn phòng cho thuê. Thuduc House sẽ vẫn chú trọng việc phát triển những dự án nhà ở phục vụ cho nhu cầu thực, phù hợp với khả năng thanh toán của đại bộ phận người dân Việt Nam.

Trước mắt, trong năm 2020, ngoài dự án Khu nhà ở thương mại Đồi Vàng Phú Mỹ, Công ty sẽ tung ra thị trường gần 2.000 căn hộ tại Bình Dương có diện tích vừa và nhỏ, với đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu như trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em...

Với nhận thức đầy đủ môi trường kinh doanh, tận dụng những thời cơ tốt nhất, kết hợp những chiến thuật nhạy bén, xây dựng chính sách tốt nhất trong kinh doanh hướng về khách hàng, áp dụng công nghệ thông tin và các giải pháp kỹ thuật thông minh trong quá trình xây dựng nền kinh tế số, Thuduc House chắc chắn sẽ mang đến cho cộng đồng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm