Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ có dự án cao ốc gần 500 tỷ vào 2021

Dự án Cao ốc Vietpearl Unit Hotel tại đường Trần Phú, phường 5, thành phố Vũng Tàu đã được khởi công xây dựng vào tháng 7/2019, dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động kinh doanh vào khoảng qúy II/2021 với thời gian hoạt động là 50 năm.
Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ có dự án cao ốc gần 500 tỷ vào 2021

UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành văn bản chấp thuận cho Công ty CP Tập đoàn Vietpearl (Quận 2, TP. HCM) thực hiện dự án Cao ốc Vietpearl Unit Hotel tại đường Trần Phú, phường 5, thành phố Vũng Tàu với diện tích 2.571 m2 và tổng đầu tư khoảng 475,18 tỷ đồng.

Với mục tiêu xây dựng khách sạn, căn hộ du lịch phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, dự án có quy mô gồm: công trình cao 16 tầng, tầng lửng và sàn để xe. Dự án đã khởi công xây dựng tháng 7/2019, dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động kinh doanh vào khoảng qúy II/2021 với thời gian hoạt động là 50 năm.

UBND tỉnh yêu cầu Công ty CP Tập đoàn Vietpearl trong quá trình thực hiện dự án phải có trách nhiệm: tuân thủ việc đầu tư xây dựng dự án theo các quy chuẩn, tiêu chuẩn quy định hiện hành; đảm bảo tính chất, chức năng, mật độ xây dựng, chiều cao công trình phù hợp với Giấy phép xây dựng số 38/GPXD ngày 10/7/2019 được cấp có thẩm quyền phê duyệt; thành lập pháp nhân tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để thuận lợi trong việc điều hành và quản lý dự án trước khi đưa dự án vào hoạt động kinh doanh.

Nhà đầu tư cần phải ký quỹ đảm bảo khả năng thực hiện dư án theo quy định Luật Đầu tư; đảm bảo mục tiêu đầu tư của dự án là khách sạn, căn hộ du lịch nghỉ dưỡng để sử dụng vào mục tiêu thương mại, dịch vụ; không sử dụng vào mục đích đất ở; triển khai thực hiện đầy đủ các thủ tục theo đúng quy định hiện hành của Luật Đầu tư, Luật Đất đai, Luật Xây dựng, Luật Bảo vệ môi trường, Luật Du lịch và các quy định pháp luật khác có liên quan. 

Ngoài ra, UBND tỉnh cũng đề nghị chủ đầu tư thực hiện các nghĩa vụ thuế đối với dự án theo các quy định hiện hành đã được Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác định tại văn bản số 6833/CT-THNVDT ngay 12/8/2019.

Trong trường hợp có thay đổi quy mô và vốn đầu tư, chủ đầu tư phải thực hiện thủ tục điều chỉnh chủ trương đầu tư theo quy định của Luật Đầu tư. UBND tỉnh sẽ chấm dứt hiệu lực chủ trương của dự án nếu nhà đầu tư không triển khai theo đúng tiến độ đã cam kết theo quy định của Luật Đầu tư.

Có thể bạn quan tâm