Bà Verena Siow được bổ nhiệm làm Chủ tịch kiêm TGĐ SAP Đông Nam Á

Tập đoàn SAP vừa chính thức công bố việc bổ nhiệm nữ lãnh đạo người Singapore – bà Verena Siow - làm Chủ tịch kiêm TGĐ SAP Đông Nam Á.
Bà Verena Siow - Tân Chủ tịch kiêm TGĐ SAP Đông Nam Á
Bà Verena Siow - Tân Chủ tịch kiêm TGĐ SAP Đông Nam Á

Việc bổ nhiệm này nhằm thúc đẩy chuyển đổi số và tăng trưởng cho các doanh nghiệp ASEAN, trong bối cảnh các doanh nghiệp đang chú trọng đầu tư vào công nghệ để thích nghi với những gián đoạn do Covid-19 gây ra.

Trên cương vị này, bà Verena Siow sẽ lãnh đạo các hoạt động chăm sóc và hỗ trợ khách hàng chuyển đổi thành doanh nghiệp thông minh, cũng như thúc đẩy việc ứng dụng các sáng tạo công nghệ mới trong khu vực. Bà sẽ phụ trách các hoạt động kinh doanh của SAP tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và các thị trường mới nổi khác trong khu vực Đông Nam Á.

Bà Verena Siow có hơn 23 năm kinh nghiệm về bán hàng, phát triển kinh doanh và khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ tại châu Á và châu Mỹ, và đã đóng vai trò chủ chốt trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Gần đây nhất, bà là Tổng giám đốc SAP Đông Dương (SAP Indochina) và phụ trách việc mở rộng hoạt động của SAP tại khu vực này. Nhờ nỗ lực hết mình trong việc xây dựng lòng tin và chia sẻ kinh nghiệm với nhân viên, đối tác và khách hàng, SAP Đông Dương - dưới sự lãnh đạo của bà - đã đạt được mức tăng trưởng mạnh mẽ cũng như các chỉ số tin tưởng lãnh đạo và gắn kết nhân viên rất cao.

Trước đó, bà là Tổng giám đốc phụ trách khối Khách hàng Đa ngành nghề Chiến lược tại SAP Đông Nam Á, và đã gặt hái nhiều thành công trong việc xây dựng mối quan hệ lâu dài và hỗ trợ các tập đoàn hàng đầu khu vực thiết lập lộ trình chuyển đổi số trong ASEAN. Bà là người ủng hộ mạnh mẽ văn hóa đa dạng và hòa nhập trong công sở để khuyến khích các quan điểm khác nhau và cải thiện kết quả kinh doanh.

Tân Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc SAP Đông Nam Á, bà Verena Siow chia sẻ: “Tôi đã tận mắt chứng kiến ​khách hàng chúng tôi triển khai những công nghệ thông minh để quản lý và giảm thiểu những gián đoạn do COVID-19 gây ra.  Chính điều này đã cho phép đội ngũ nhân sự của họ hoạt động từ xa với các hệ thống số, đồng thời đa dạng hóa chuỗi cung ứng nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tôi rất vui khi đảm nhận vai trò này và sẽ sát cánh với hơn 4.000 đồng nghiệp SAP tại Đông Nam Á để hỗ trợ khách hàng phát huy tối đa công nghệ số và phát triển tốt hơn”.

Có thể bạn quan tâm