Bệnh viện Quốc tế Mỹ hợp tác với Johns Hopkins chăm sóc và điều trị y tế kỹ thuật cao tại Việt Nam

Trung tâm Thoát vị đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng từ sự hợp tác này và trong tương lai sẽ là các trung tâm về sản, nhi, sỏi và các trung tâm điều trị tiêu chuẩn Mỹ khác.
Bệnh viện Quốc tế Mỹ hợp tác với Johns Hopkins chăm sóc và điều trị y tế kỹ thuật cao tại Việt Nam

Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) có trụ sở tại Q.2, TP.HCM vừa công bố chương trình hợp tác với Johns Hopkins Medicine International (JHI), hệ thống y tế hàng đầu của Mỹ.

Theo đó, AIH sẽ nhận được sự hỗ trợ, tư vấn của JHI trong hoạt động chăm sóc y tế và đào tạo lâm sàng nhằm giúp AIH tiếp tục cải thiện và nâng cao chất lượng các dịch vụ y tế của mình thông qua 5 lĩnh vực chính: Chất lượng và an toàn bệnh nhân, chăm sóc lâm sàng, hoạt động lâm sàng, kiểm soát nhiễm khuẩn và giới thiệu chuyển đến bệnh viện và hệ thống y tế của Johns Hopkins đối với những ca bệnh phức tạp không thể điều trị trong nước.

Thông qua 4 lĩnh vực quan trọng đầu tiên, AIH sẽ xây dựng các trung tâm điều trị tiêu chuẩn Mỹ với sự hỗ trợ và tư vấn của JHI. Các trung tâm điều trị hoạt động trên cơ sở lấy bệnh nhân là trung tâm với sự tham gia phối hợp điều trị của các chuyên khoa có liên quan nhằm giúp bệnh nhân nhận được sự hỗ trợ toàn diện trong chuẩn đoán và điều trị.

Trung tâm Thoát vị đầu tiên được xây dựng và tiếp theo sẽ là trung tâm sản, nhi, sỏi và các trung tâm điều trị tiêu chuẩn Mỹ khác.

Tọa lạc tại Khu đô thịu An Phú, Bệnh viên Quốc tế Mỹ sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, công suất hoạt động 120 giường nội trú, 5 phòng mổ và các phòng chức năng, cùng đội ngũ bác sĩ nước ngoài và bác sĩ Việt Nam đầy kinh nghiệm được đào tạo và làm việc tại nhiều nước trên thế giới.

Hiện AIH cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao với nhiều chuyên khoa, trong đó có các chuyên khoa mũi nhọn gồm: Sản phụ khoa, khoa nhi, khoa ngoại tổng quát, khoa niệu và khoa tiêu hóa – gan mật.

Có thể bạn quan tâm