BKAV tung Bphone 3 bản đặc biệt mừng tuyển Việt Nam vào chung kết AFF Cup

Phiên bản Bphone 3 này sẽ sớm được BKAV bán ra thị trường trong thời gian tới với số lượng giới hạn.
BKAV tung Bphone 3 bản đặc biệt mừng tuyển Việt Nam vào chung kết AFF Cup

Trên trang fanpage chính thức của mình, BKAV đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt phiên bản đặc biệt của chiếc Bphone 3 Pro như một cách để cổ vũ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. 

Thời gian qua, đội tuyển quốc gia Việt Nam đã liên tục khiến người hâm mộ nức lòng trước màn trình diễn thuyết phục tại AFF Suzuki Cup để góp mặt tại trận chung kết.

Với sự quan tâm dành cho đội tuyển và tinh thần dân tộc đang dâng cao, việc BKAV tung ra phiên bản đặc biệt này được coi là một biện pháp tốt nhằm quảng bá thương hiệu và thúc đẩy doanh số sản phẩm.

"Sự khác biệt lớn nhất của Bphone 3 bản đặc biệt là sự có mặt của logo cúp vàng và dòng chữ khẩu hiệu ở dưới. Ở thời điểm hiện tại, BKAV vẫn còn đang thăm dò ý kiến người dùng về việc nên lựa chọn dòng khẩu hiệu nào để khắc vào mặt lưng sản phẩm.

BKAV hiện đang cân nhắc lựa chọn một trong hai dòng chữ là "Việt Nam Vô Địch" và "Tự Hào Việt Nam". Ngoài ra, Bphone 3 bản đặc biệt sẽ có theme và một vài thay đổi nhỏ về phần mềm để phù hợp với màu cờ sắc áo của đội tuyển Việt Nam.

Phiên bản Bphone 3 đặc biệt sẽ được dựa trên chiếc Bphone 3 Pro với mức giá 9.99 triệu đồng, sở hữu con chip Snapdragon 660, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB.

Hiện BKAV chưa công bố việc hãng có tung ra phiên bản đặc biệt của chiếc Bphone 3 tầm trung (giá 6.99 triệu đồng) hay không. BKAV cũng chưa xác nhận giá bán và thời điểm lên kệ của mẫu máy này. 

Gần một năm trước, BKAV cũng từng tặng cho mỗi tuyển thủ của U23 Việt Nam một chiếc máy Bphone 2017 sau khi đội tuyển giành được vị trí á quân tại giải vô địch U23 châu Á.

Có thể bạn quan tâm