FPT Telecom "độc quyền" Copa America và International Champions Cup 2019

Ngày 03/06/2019, FPT Telecom chính thức công bố bản quyền truyền thông đầy đủ hai giải đấu gồm: Cúp bóng đá Nam Mỹ và Cúp bóng đá các nhà vô địch Quốc tế, trên hai nền tảng là Truyền hình FPT (IPTV) v
FPT Telecom "độc quyền" Copa America và International Champions Cup 2019

Theo đó, Truyền hình FPT và FPT Play sở hữu độc quyền toàn bộ giải Copa America 2019 diễn ra từ ngày 15/06/2019 - 08/07/2019; bao gồm tất cả 26 trận đấu từ vòng bảng, vòng knock-out cho tới chung kết.

Bên cạnh đó, bản quyền truyền thông giải đấu International Champions Cup - ICC 2019 cũng thuộc sỡ hữu độc quyền của FPT. Với việc đàm phán thành công bản quyền của cả 2 giải đấu, mọi khán giả của Truyền hình FPT và FPT Play sẽ được thưởng thức trọn vẹn và bùng nổ cùng ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh trong mùa hè này. Ngoài ra, FPT cũng đã phân phối lại bản quyền của giải Copa America  2019 cho một số đối tác khác tại Việt Nam.

Cúp bóng đá Nam Mỹ Copa America vẫn luôn chứng tỏ được sức nóng của mình với sự góp mặt của các tên tuổi bóng đá hàng đầu Nam Mỹ như Brazil, Argentina, Uruguay và ĐKVĐ Chile. Đặc biệt Copa America 2019 còn có sự góp mặt của 2 đại diện khách mời đến từ châu Á là Nhật Bản và Qatar càng làm cho người hâm mộ mong đợi về một giải đấu kịch tính và nảy lửa.

Copa America 2019 được dự đoán sẽ là một mùa giải khốc liệt với việc ĐKVĐ Chile sẽ gặp vô vàn khó khăn trong nỗ lực bảo vệ ngôi vương của mình. Ông lớn Brazil sau nhiều năm thiếu văng danh hiệu, đặc biệt là thất bại tại World Cup 2018 sẽ khát khao vinh quang hơn bao giờ hết. Bên kia chiến tuyến sẽ là một Argentina cùng sự góp mặt của Messi tiếp tục đem đến nhiều hy vọng cho đội bóng này. Ngoài ra Uruguay, Nhật Bản hay Qatar cũng không phải là những kẻ dễ bắt nạt. Một mùa Hè sôi động, đậm đà bản sắc Nam Mỹ đang chờ đợi người hâm mộ Việt Nam cũng như toàn thế giới.

Truyền hình FPT và FPT Play hân hạnh được đồng hành cùng người hâm mộ Việt Nam bùng nổ cùng hai giải đấu đỉnh cao Copa America 2019 và ICC 2019, đây là nỗ lực nhằm mang đến những nội dung chất lượng cao và gia tăng trải nghiệm cho người dùng.

Các giải đấu hàng đầu đã và đang được FPT đầu tư khai thác trong thời gian qua có thể kể đến Giải Vô địch Quốc gia Italia (Serie A) ba mùa giải liên tiếp từ 2018 đến 2021, Cúp Quốc gia Anh FA Cup từ 2018 đến 2021, Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Việt Nam (V-League 2019),Giải Bóng rổ Nhà nghề Đông Nam Á (ABL 2018/19), hay mới đây là Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam (VBA 2019)...

Có thể bạn quan tâm