G8 Osake House khai trương nhà hàng thứ 2 tại Vĩnh Phúc

Tiếp nối sự phát triển của chuỗi nhà hàng Nhật Bản mang tên G8 Osake House tại Hà Nội, mới đây tại Vĩnh Phúc, Công ty TNHH XNK Và TM G8 Hà Nội tiếp tục khai trương nhà hàng thứ 2 mang đậm nét văn hóa
G8 Osake House khai trương nhà hàng thứ 2 tại Vĩnh Phúc

Toạ lạc tại một trong những nơi đẹp nhất nhì TP Vĩnh Yên, G8 Osake House được thiết kế sang trọng và lịch thiệp như một cung điện. Mặt tiền nhà hàng là ngã ba đường rộng, trước sân là khu vườn rợp mát khiến khách hàng như lạc vào công viên với nhiều tiểu cảnh được trang trí đẹp mắt. Tuy nhiên điểm nhấn của khu vườn chính là cây hoa anh đào trước sảnh nhà hàng. Nơi đây đã thu hút nhiều khách hàng check in mỗi khi tới đây thưởng thức các món ăn.

Ấn tượng hơn là phía sau nhà hàng có một hồ nước ngọt rộng rãi, trong xanh bao phủ khiến cho thực khách đi đến đây có một cảm giác thư thái đến lạ.

Về nội thất, các phòng ăn được trang trí mang lại cho thực khách cảm giác ấm cúng như đang cùng nhau quây quần bên mâm cơm gia đình với gam màu trầm nhưng ấm của bàn ghế gỗ, ánh đèn vàng dịu cùng những bức tranh treo tường đầy tính nghệ thuật và mang đậm văn hoá Nhật.

Với gần 40 món ăn mang đặc trưng của Hàn Quốc và Nhật Bản, cùng với cách trang trí phòng ốc, đặc biệt là cung cách phục vụ chuẩn Nhật, Hàn, khách hàng có thể cảm nhận trọn vị từ đất nước xứ mặt trời mọc và sứ sở Kim Chi ngay trên đất Việt mà không cần phải lặn lội sang tận nước sở tại để thưởng thức.

Đặc biệt, các món ăn ở đây được các đầu bếp trình bày rất đẹp mắt, hấp dẫn, khiến cho thực khách có thể nhìn là đã thấy “no con mắt”. Khi thưởng thức, thực khách lại một lần nữa cảm nhận được sự tinh tế của các đầu bếp bởi sự cầu kỳ khi chọn từng cọng rau đạt chuẩn đến những lát cá sáng hồng tươi sống… 

Có được điều đó bởi ông chủ của chuỗi nhà hàng này luôn đề cao sự an toàn của thực phẩm trong khâu chế biến, do đó nguyên liệu, thực phẩm không chỉ tại đây mà ở các các nhà hàng do ông quản lý luôn được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Úc..  và được bảo quản ở điều kiện tốt nhất.

Mặc dù nhà hàng được đặt ở vị trí đẹp, sang trọng, chất lượng món ăn được đánh giá cao, bãi đỗ xe rộng rãi, dịch vụ an ninh tốt, đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp…nhưng giá cả ở đây lại vô cùng hợp lý, phá vỡ quan niệm món ăn Nhật là một nhu cầu xa xỉ chỉ dành riêng cho người Nhật và giới sành điệu. Đấy cũng là sứ mệnh của G8 Osake House với mong muốn giới thiệu ẩm thực Nhật Bản đích thực đến với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng Việt Nam với chi phí hợp lý nhất, đồng thời biến nhu cầu thưởng thức văn hóa và ẩm thực Nhật Bản thành một nhu cầu thường xuyên và phổ biến.

Nhà hàng G8 Osake House Vĩnh Yên

Địa chỉ: 1D, đường Kim Ngọc, phường Tích Sơn, TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc 

Điện thoại: 077.2225.255

Nhà hàng G8 Osake House Hà Nội

Địa chỉ: 152 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 6662 3177

>> CEO chuỗi nhà hàng G8 Osake House: Cần làm tốt từ việc nhỏ nhất

Có thể bạn quan tâm