Mercedes E-Class mới với 4 phiên bản sắp được giới thiệu tại Việt Nam

Mercedes E-Class mới sắp được giới thiệu tại Việt Nam và có 4 phiên bản. Trong đó sẽ có một phiên bản hiệu suất cao.
Mercedes E-Class mới với 4 phiên bản sắp được giới thiệu tại Việt Nam

Theo thông tin từ hãng, Mercedes E-Class mới với 4 phiên bản sẽ được giới thiệu tại triển lãm Fascination 2019 (triển lãm thường xuyên được Mercedes-Benz Việt Nam tổ chức) diễn ra tại Hà Nội từ ngày 10 - 14/7/2019, với chủ đề "Emotion" (cảm xúc ngập tràn).

Đáng chú ý, sẽ có một phiên bản cao cấp với hiệu năng vận hành cao của E-Class mới sẽ được ra mắt tại triển lãm lần này. 

Hiện nay E-class là xe sang cỡ trung được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Theo đại diện hãng xe sang, mỗi tháng có khoảng 100 xe được bàn giao đến tay khách hàng.

Là một trong những mẫu xe chiến lược của hãng, E-class thường xuyên được cập nhật về tính năng và công nghệ. Trước đó, vào tháng 4/2018, các phiên bản E 200/E 250 đã được Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cập nhật màn hình giải trí mới, kích thước 12,3 inch, chất lượng hiển thị HD cùng giao diện tiếng Việt nhằm mang đến sự thân thiện trong quá trình thao tác.

Vào đầu năm 2019, các phiên bản E-Class cũng được trang bị mâm xe và thiết kế vô lăng mới. 

Hiện tại Việt Nam, E-Class có giá từ 2,099 - 3,099 tỷ đồng (tùy từng phiên bản) và cạnh tranh trực tiếp với các mẫu: Audi A6, BMW 5-Series...

Có thể bạn quan tâm