Ra mắt dự án Khu Đô thị Thương mại Mỹ Hưng Skyline

Dự án Khu Đô thị Thương mại Mỹ Hưng Skyline do Công ty TNHH Đầu tư – Kinh doanh Long Thượng Lộc làm chủ đầu tư và Công ty CP Bất động sản BNC làm đơn vị phân phối phát triển.
Ra mắt dự án Khu Đô thị Thương mại Mỹ Hưng Skyline

Theo đó, dự án Mỹ Hưng Skyline toạ lạc tại xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 40.915m2, trong đó 22.486m2 dành cho đất ở; 13.591m2 là đất giao thông và 5.161,55m2 là khuôn viên dành cho cây xanh.

Mỹ Hưng Skyline được quy hoạch gồm 222 nền nhà phố liên kế với diện tích mỗi nền từ 80 - 110m2, được chia làm 2 phân khu: phân khu A gồm 88 lô với tổng diện tích 9.240,38m2; phân khu B với 134 lô có tổng diện tích 13.245,75m2. Dự án bao bọc vòng quanh khu dân cư Hoàng Hoa (quy mô 145.000 m2) của cùng chủ đầu tư, cho nên Mỹ Hưng Skyline được coi là giai đoạn 1 – Giai đoạn của những căn nhà phố thương mại, shophose, của khu đô thị gần 20ha này.

Bên cạnh đó, dự án có vị trí hết sức thuận lợi, nằm liền kề hai khu chợ đông đúc bậc nhất là chợ Long Thượng (cách 60 mét) và chợ Hưng Long (cách 800 mét); cách chợ Bình Chánh 3km, chợ Đầu mối Bình Điền Q.8 chỉ vỏn vẹn 5km.

Không những thế, dự án Mỹ Hưng Skyline còn giống như cầu nối giữa hai khu công nghiệp sạch là Khu Công nghiệp Hải Sơn (cách 400 mét) và Khu Công nghiệp Cầu Tràm (cách 500 mét). Đồng thời, các trường học địa phương từ Trường THPT, THCS, Tiểu học đến mầm non đều quy tụ trên tuyến đường của dự án này, hơn nữa, dự án Mỹ Hưng Skyline còn đối diện với UBND xã, là trung tâm hành chính của địa phương.

Phối cảnh dự án Mỹ Hưng Skyline
Phối cảnh dự án Mỹ Hưng Skyline

Ngoài ra, dự án Mỹ Hưng Skyline còn mang đến sự hoà quyện hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại; giữa sự xa hoa, phồn thịnh, năng động và sự thoáng mát trong lành của không khí ngoại thành; mang đến một không gian sống sầm uất, náo nhiệt và đầy năng lượng nhưng rất ấm cúng cho các cư dân tương lai . Một không gian sống đỉnh cao, nơi kết hợp giữa lối thiết kế theo phong cách “đường chân mây” hoàn hảo và định hướng phát triển theo hình thức phố thương mại.

Mỹ Hưng Skyline sẽ là điểm đến của các nhà đầu tư kinh doanh sinh lời không giới hạn. Các căn shophouse kiểu mẫu đang được chủ đầu tư khởi công xây dựng, để đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa của khu vực và kiện toàn kiệt tác phồn hoa phố chợ ngoại thành của dự án.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, điểm sáng giá nhất của dự án Mỹ Hưng Skyline là nằm ở tính pháp lý minh bạch rõ ràng. Hiện nay Mỹ Hưng Skyline đã có sổ đỏ từng lô/ nền, làm an tâm cho các nhà đầu tư bất động sản trong giai đoạn hiện nay. Đặc biệt, với sự hỗ trợ cho vay của nhiều ngân hàng (lên tới 70% giá trị của lô đất), các nhà đầu tư dễ dàng sở hữu những mảnh đất ưng ý để kinh doanh trong khu đô thị Mỹ Hưng Skyline.

Được biết, trong đợt công bố sản phẩm này, chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi cho những khách hàng đầu tiên đăng ký đặt mua với số lượng lô giới hạn. Giá khởi điểm dự kiến chỉ 16 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT).

Có thể bạn quan tâm