Ra mắt thẻ đồng thương hiệu SHB – Galler Privilege Prepaid

Ngân hàng SHB vừa hợp tác với hãng đồng hồ Galle Watch ra mắt thẻ đồng thương hiệu SHB - Galle Privilege Prepaid Card. Đây là sản phẩm thẻ trả trước nội địa với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
Ra mắt thẻ đồng thương hiệu SHB – Galler Privilege Prepaid

SHB bắt tay Galle Watch ra mắt thẻ đồng thương hiệu SHB - Galle Privilege Prepaid Card

Từ ngày 1/8/2019, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) cùng Galle Watch ra mắt thẻ đồng thương hiệu SHB - Galle Privilege Prepaid Card và triển khai chương trình “Nhận thẻ xinh, rinh đồng hồ xịn” với nhiều khuyến mại hấp dẫn cùng cơ hội trúng những cặp đồng hồ đôi Romanson đẳng cấp.

Chiếc thẻ này do SHB liên kết với Chương trình hội viên Galle Privilege phát hành, được dùng để thanh toán khi mua hàng tại các cửa hàng thuộc hệ thống Galle Watch cũng như được chấp nhận tại tất cả các điểm ATM/POS của SHB và liên minh Napas.

Bên cạnh tiện ích sử dụng thẻ để mua sắm mà không cần dùng tiền mặt, tất cả hội viên Galle Privilege phát hành và kích hoạt thẻ SHB - Galle Privilege Prepaid Card thành công trước ngày 31/8/2019 đều có cơ hội trúng 02 cặp đồng hồ đôi Romanson trị giá 11.200.000 đồng/cặp qua hình thức quay số ngẫu nhiên.

Ngoài ra, từ nay đến 31/8/2019 tất cả các khách hàng của SHB khi mua sắm tại Galle Watch đều được giảm trực tiếp 12% trên giá sản phẩm và được tặng voucher 300.000 đồng cho những lần mua sắm tiếp theo. Các khách hàng SHB đã phát hành thẻ SHB - Galle Privilege Prepaid Card còn được hoàn tiền thêm 4% vào tài khoản thẻ.

Bên cạnh việc mang đến các giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng, thời gian qua, SHB cũng không ngừng xây dựng và phát triển các sản phẩm – dịch vụ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và nhu cầu đa dạng của khách hàng. SHB mong muốn các thông qua thẻ SHB - Galle Privilege Prepaid Card , các khách hàng của SHB sẽ có những trải nghiệm thú vị và tiện lợi mỗi khi mua sắm, đặc biệt là các sản phẩm đồng hồ của Galle Watch.

Ngoài sản phẩm thẻ đồng thương hiệu SHB - Galle Privilege Prepaid Card , SHB cũng hợp tác với nhiều đối tác uy tín trên thế giới để mang đến cho khách hàng các sản phẩm - dịch vụ đẳng cấp như thẻ đồng thương hiệu với Câu lạc bộ bóng đá: Manchester City, Barcelona; Vinaphone…với những tiện ích riêng biệt hấp dẫn.

>> SHB báo lãi 1.560 tỷ đồng, tăng trưởng 52%

Có thể bạn quan tâm