Sunshine Group đặt mục tiêu doanh thu 100.000 tỷ đồng

Trong giai đoạn 2019-2020, Tập đoàn Sunshine đặt mục tiêu thu về gần 100.000 tỷ đồng từ 30 dự án đang triển khai tại Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Quảng Ninh…
Sunshine Group đặt mục tiêu doanh thu 100.000 tỷ đồng

Sunshine Group hiện là chủ đầu tư của hàng loạt dự án đình đám và nhanh chóng khẳng định chỗ đứng bên cạnh nhiều “ông lớn” bất động sản…. Sau giai đoạn 2016-2019 tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ, mới đây Sunshine Group đã tái cấu trúc doanh nghiệp và đặt ra những mục tiêu mới cho giai đoạn 2019-2021.

Đầu năm 2019, Sunshine Group đã chính thức ra mắt thương hiệu Sunshine Homes. Trong 3 năm tới, Sunshine Homes sẽ tiếp tục triển khai và đưa vào hoàn thiện gần 30 dự án trải dài khắp từ Bắc tới Nam với tổng mức đầu tư lên đến hàng chục tỷ USD. Dự kiến giai đoạn 2019 - 2021, Sunshine Homes sẽ cung cấp cho thị trường hơn 2.000 căn biệt thự, shophouse và khoảng 30.000 căn hộ cao cấp. Tổng doanh số bán hàng thu về trong năm 2019-2020 ước đạt khoảng gần 100.000 tỷ đồng.

Các sản phẩm Sunshine Homes đưa ra thị trường trong thời gian tới sẽ thuộc các dòng sản phẩm chính: Sunshine Apartement; Sunshine Sky Villas; Sunshine Villas; Sunshine Marina (bất động sản nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Integrated Resort) và dòng sản phẩm nghỉ dưỡng nội đô.

Ở phân khúc căn hộ cao cấp và tổ hợp, doanh thu bán hàng sẽ đến từ hàng loạt dự án quy mô khủng. Trong đó có thể kể đến hàng loạt dự án khủng như: Sunshine Empire và Sunshine City Hà Nội (KĐT Ciputra, Hà Nội), Sunshine Diamond River (quận 7, TP.HCM), Sunshine City Sài Gòn (quận 7, TP.HCM) với tổng mức đầu tư dự kiến lần lượt là khoảng 20.000 tỷ đồng, 16.000 tỷ đồng, 10.000 tỷ đồng,  5.000 tỷ đồng… cùng hàng loạt các dự án lớn khác. Tổng doanh thu từ các dự án này ước đạt trên 50.000 tỷ đồng trong giai đoạn 2019-2020.

Bên cạnh đó, hai dòng biệt thự thượng lưu Sunshine Sky Villas, Sunshine Villas cũng dự kiến mang về cho Sunshine Group trên 30.000 tỷ đồng trong 2 năm tới từ các dự án Sunshine Crystal River, Sunshine Wonder Villas, Sunshine Venicia…

Dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay (Nha Trang)
Dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay (Nha Trang)

Với dòng Sunshine Marina (bất động sản nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Integrated Resort) và dòng sản phẩm nghỉ dưỡng nội đô, Sunshine Group cũng dự kiến thu về gần 20.000 tỷ đồng từ các đại dự án thuộc dòng Sunshine Marina  tại TP Nha Trang và Hạ Long (Quảng Ninh) trong giai đoạn 2019-2020. Được biết, tổng doanh thu của các dự án này sau khi hoàn thiện lên tới trên 30.000 tỷ đồng.

Dự án Sunshine City Sài Gòn (Q7, TP.HCM)
Dự án Sunshine City Sài Gòn (Q7, TP.HCM)

Được biết, các dòng sản phẩm của Sunshine Homes được phát triển đều là những dòng sản phẩm cao cấp và hạng sang với những trải nghiệm sống thông minh đậm dấu ấn công nghệ 4.0. Các dòng sản phẩm của Sunshine Homes đi đầu tại Việt Nam về ứng dụng công nghệ thông minh vào xây dựng, vận hành và quản lý dự án. Đây là lý do tại sao tại nhiều dự án mang thương hiệu Sunshine tạo sức thanh khoản cực lớn trên thị trường.

Dự án Sunshine Diamond River (Q7, TP.HCM)
Dự án Sunshine Diamond River (Q7, TP.HCM)

Hiện nay, hầu hết các dự án mang lại doanh thu cho Sunshine Group đang được Tập đoàn này triển khai đồng bộ, nhiều dự án đã, đang chuẩn bị bàn giao trong giai đoạn 2019-2020. Nổi bật như Sunshine Palace (Hoàng Mai, Hà Nội), Sunshine Riverside (KĐT Ciputra, Hà Nội), Sunshine Center (Nam Từ Liêm, Hà Nội), Sunshine Garden (Hoàng Mai, Hà Nội), Sunshine City (KĐT Ciputra Hà Nội)…

Ngoài ra, tập đoàn cũng đang tăng tốc triển khai nhiều dự án lớn như Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Diamond River, Sunshine Marina Hạ Long, Sunshine Golden River…. Song song với việc đẩy mạnh triển khai những dự án hiện hữu, Sunshine Group cũng đang âm thầm thâu tóm quỹ đất vàng tại nhiều thành phố lớn để chuẩn bị quỹ đất phát triển cho các giai đoạn về sau.

Có thể nói, dù tham gia lĩnh vực BĐS sau nhưng Sunshine Group lại đi nhanh hơn các doanh nghiệp BĐS khác rất nhiều. Sunshine Homes chọn con đường khác biệt, lấy công nghệ là nền tảng và là người làm chủ công nghệ. Sunshine Homes ứng dụng thành tựu công nghệ 4.0, công nghệ trí tuệ thông minh trên thế giới nhưng đồng thời cũng là người phát triển triển công nghệ. Đây cũng là lý do tại sao Sunshine Group phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn vừa qua và tự tin khẳng định tầm vóc của mình trong giai đoạn sắp tới.

Mai Hoa

Có thể bạn quan tâm