Bạn có thể chọn một Pokémon làm chiến hữu

Giống như Ash và Pikachu trong loạt phim hoạt hình về Pokémon, người chơi Pokémon GO sắp tới cũng có thể lựa chọn một Pokémon đi song hành với mình trong suốt cuộc hành trình trong game. Theo P
Bạn có thể chọn một Pokémon làm chiến hữu

Giống như Ash và Pikachu trong loạt phim hoạt hình về Pokémon, người chơi Pokémon GO sắp tới cũng có thể lựa chọn một Pokémon đi song hành với mình trong suốt cuộc hành trình trong game.

Bạn có thể chọn một Pokémon làm chiến hữu ảnh 1 Theo PhoneArena, trong thông báo mới nhất trên blog của mình, Niantic vừa cho biết rằng họ sẽ sớm bổ sung một tính năng mới tên là Buddy Pokémon (tạm dịch là Pokémon chiến hữu). Qua đó, người chơi sẽ được phép lựa chọn một Pokémon trong bộ sưu tập của mình để làm chiến hữu đồng hành suốt game. Được biết, điều này sẽ đem lại một số quyền lợi cho người chơi như chỉ cần đi bộ với Pokémon chiến hữu là được nhận một lượng Candy đáng kể. Sau khi được lựa chọn, Pokémon chiến hữu sẽ xuất hiện bên cạnh avatar của người chơi. Niantic cho biết nếu bạn cảm thấy không hài lòng với Pokémon chiến hữu hiện tại, bạn có thể đổi lại bằng một Pokémon khác vào bất cứ lúc nào. Được biết, sau khi tính năng "Thẩm định Pokémon" xuất hiện trên máy của tất cả người chơi, Niantic sẽ ngay lập tức cập nhật tính năng "Pokémon chiến hữu". Hãng cho biết, sau một mùa hè bận rộn vì phải chiến đấu với nạn gian lận cũng như tìm cách ổn định server, đây đã lúc để đem tới cho người dùng những tính năng tuyệt vời được mong đợi từ lâu. Pokémon GO vẫn đang trong quá trình phát triển và Niantic hứa rằng sẽ có nhiều bản cập nhật được tới tay người chơi ngay trong mùa thu này. Mặc dù lượng người chơi hàng ngày đã giảm trong một tháng qua nhưng việc Pokémon GO đã đem về được 440 triệu USD tiền doanh thu sẽ trở thành động lực làm việc rất lớn cho Niantic.

Nguyễn Long

Có thể bạn quan tâm