Bạn đã sẵn sàng toả sáng trong đêm tiệc Giáng sinh?

Chàng lịch lãm chỉn chu, nàng duyên dáng kiêu kỳ, cặp đôi nào mà chẳng muốn mình thật sự nổi bật và ấn tượng trong đêm tiệc Giáng sinh.
Bạn đã sẵn sàng toả sáng trong đêm tiệc Giáng sinh?

Một mùa Giáng sinh ngọt ngào nữa lại về. Buổi hẹn hò lãng mạn giúp các cặp đôi hâm nóng lại tình cảm và các nàng có thêm "cơ hội" để điệu đà hơn còn các chàng thì nam tính, mạnh mẽ hơn thường ngày. Tất nhiên, trang phục của cả hai cũng cần phải được chăm chút và lựa chọn cẩn thận để buổi hẹn hò thêm ngọt ngào và đáng nhớ.

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân trước tủ quần áo và chưa biết nên diện bộ cánh nào cho thật hoàn hảo trong đêm tiệc Giáng sinh sắp tới, thì hãy cùng xem 1 vài gợi ý tuyệt vời dưới đây của chúng tôi nhé!

Sắc đỏ quyến rũ và nổi bật vẫn luôn là gợi ý đầu tiên và tuyệt vời nhất dành cho trang phục mùa lễ hội của các quý cô. Với áo khoác đỏ tươi rực rỡ như thế này, các nàng hãy diện cùng một thiết kế váy trơn màu với sắc độ hơi trầm lắng một chút để có được sự hấp dẫn vừa đủ cho buổi tiệc hôm ấy.

Bạn đã sẵn sàng toả sáng trong đêm tiệc Giáng sinh? ảnh 2

Sánh bước cùng nàng rạng rỡ và nổi bật thế này, các chàng sẽ cần đến một bộ vest đen lịch lãm, sang trọng.

Bạn đã sẵn sàng toả sáng trong đêm tiệc Giáng sinh? ảnh 3
Bộ đầm đỏ dáng ôm quá đỗi kiêu kỳ, gợi cảm và thanh lịch để các nàng diện trong tiệc Giánh sinh năm nay. 

Vẫn là bộ vest đen thanh lịch, các chàng hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu, nam tính để sánh bước cùng nàng trong mọi sự kiện.

Bạn đã sẵn sàng toả sáng trong đêm tiệc Giáng sinh? ảnh 5

Không gì quyến rũ và tinh tế hơn một thiết kế đầm ôm xẻ cao nếu như các nàng muốn phô diễn vóc dáng thon thả, gợi cảm của mình trong đêm Giáng sinh này. 

Bạn đã sẵn sàng toả sáng trong đêm tiệc Giáng sinh? ảnh 6

Nếu như các thiết kế váy đầm ở trên là trơn màu thì bộ thứ 3 này lại nổi bật với họa tiết hoa ánh vàng siêu bắt mắt. Vẫn trên nền tông đỏ nổi bật đúng chất mùa Giáng sinh, họa tiết hoa vàng đồng trở nên cao sang, quyễn lực và gợi cảm đến mê lòng.

Rũ bỏ những bộ vest sang trọng, đứng dáng các chàng trở về với hình ảnh năng động, khoẻ khoắn thường ngay khi mix layer sơmi cùng áo len kết hợp cùng quần âu chỉn chu...

...trong khi các nàng cũng nhẹ nhàng, nữ tính và rạng rỡ không kém trong một thiết kế váy sơmi tông ánh kim trầm tối, một sự nổi bật vừa đủ để sáng bước cùng chàng tận hưởng mùa Giáng sinh lãng mạn.

Thực hiện: Ngọc Bống & Raf Trần Xuân Hưng

Stylist: Ngọc Bống

Trang điểm: Hà Bi

Ảnh: TuArts Team

Người mẫu: Thanh Thảo, Duc Nguyen Minh, Hà Vi, Quang Anh

Trợ lý: An Mi, Đoàn Băng Tâm

Chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của Liti Florist (Shop Hoa Tươi), hoa lụa Lolita Hanoi

Shop: Olive By Linh Bui 11 Lý Đạo Thành, Magonn Design, HEBE Design, Banana, Adam

Địa điểm: Vinhomes Imperia Hải Phòng

Có thể bạn quan tâm