Bàn giao nhiều dự án, LDG Group dự kiến lãi 650 tỷ đồng nửa cuối năm

Quý III/2018, CTCP Đầu tư LDG (LDG Group, mã: LDG) dự kiến lãi khoảng 300 tỷ đồng và quý IV dự lãi khoảng 350 tỷ đồng.
Bàn giao nhiều dự án, LDG Group dự kiến lãi 650 tỷ đồng nửa cuối năm

LDG Group thường xuyên tổ chức các buổi gặp gỡ, cập nhật thông tin doanh nghiệp tới cổ đông và nhà đầu tư

LDG Group vừa có buổi gặp gỡ thường niên với các cổ đông và nhà đầu tư. Đại diện LDG Group chia sẻ lợi nhuận 6 tháng cuối năm ước đạt khoảng 650 tỷ đồng, chủ yếu đến từ việc kết toán lợi nhuận các dự án đang triển khai theo tiến độ và hoàn tất thoái vốn các khu du lịch của công ty này.

Theo dự kiến quý III, LDG Group sẽ lãi khoảng 300 tỷ đồng, đến từ doanh thu của dự án đầu tư thứ cấp (đã hoàn thành giao dịch giai đoạn 1 khoảng 730 căn, chiếm hơn 66% tổng sản lượng của dự án này) và dự án Viva Square (sẽ bàn giao đưa vào sử dụng trong tháng 7 và tháng 8). Cũng trong quý này, LDG Group triển khai ra thị trường dự án Khu đô thị thương mại Viva Park rộng hơn 18,22 ha với mức đầu tư khoảng 1.000 tỷ đồng và doanh thu ước đạt trên 1.400 tỷ đồng.

Trong quý IV, LDG Group dự kiến ghi nhận lợi nhuận khoảng 350 tỷ đồng nhờ việc bàn giao theo giai đoạn dự án Viva Park và dự án đầu tư thứ cấp với quy mô hơn 10 ha tại TP HCM. Dự án này sẽ được công bố và triển khai ra thị trường từ quý III.

Riêng việc thoái vốn các khu du lịch, LDG Group cũng sẽ hoàn thành trong năm 2018 và quyết toán lợi nhuận vào cuối năm nay và năm sau.

Theo ông Nguyễn Minh Khang, Tổng Giám đốc LDG Group, đối với ngành bất động sản, doanh nghiệp chỉ có thể ghi nhận doanh thu và lợi nhuận của dự án khi hoàn tất các điều kiện về tiến độ và bàn giao sản phẩm theo quy định. Do đó, trong quý III và IV, LDG Group sẽ hoàn thành các điều kiện quy định để quyết toán ghi nhận doanh thu trong năm, tạo dòng tiền lớn và lợi nhuận cao trong 6 tháng cuối năm.

LDG Group đang là đơn vị đầu tư phát triển nhiều khu đô thị quy mô lớn và khu căn hộ tại TP HCM và phụ cận. Hiện doanh nghiệp này đang triển khai 4 dự án khu căn hộ tại TP HCM với lượng giao dịch thành công đạt hơn 80% và nhiều dự án tại Đồng Nai đã đi vào hoạt động. LDG Group cũng đang sở hữu 2 khu du lịch tại Đồng Nai và 1 khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao tại Phú Quốc. Trong đó, một khu du lịch đã thoái vốn thành công và dự kiến quyết toán một phần lợi nhuận vào cuối năm nay.

Theo Lan Anh/NDH

>> LDG Group thoái vốn tại du lịch Giang Điền

Có thể bạn quan tâm