Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác toàn diện với LABO

Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác cùng Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo LABO nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại trải nghiệm mới cho khách hàng.
Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác toàn diện với LABO

Ông Nguyễn Quang Hưng - Phó TGĐ TCT Bảo hiểm Bảo Việt  &  Ông Lê Văn Vinh - Phó Tổng Giám Đốc Điều Hành Công ty LABO ký hợp đồng hợp tác 

Ngày 23/11/2017 tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt – doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thị trường Bảo hiểm Phi nhân thọ Việt Nam và Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo LABO (LABO) – công ty cung cấp dịch vụ tài chính toàn diện đầu tiên tại Việt Nam. Hợp tác này mở ra nhiều cơ hội trao đổi giữa hai doanh nghiệp, cũng như tạo đà phát triển mạnh mẽ cho hoạt động kinh doanh của Bảo hiểm Bảo Việt và LABO.

Với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu để mang đến những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất, Bảo hiểm Bảo Việt thời gian qua không ngừng đẩy mạnh hợp tác với các đơn vị trong và ngoài nước nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, kỹ năng tư vấn, giá trị dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng. Trong định hướng đó, Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo LABO là một trong những đối tác được Bảo hiểm Bảo Việt lựa chọn nhằm đa dạng kênh phân phối các giải pháp tài chính bảo hiểm. Thông qua hợp tác này, hai bên sẽ cùng xây dựng những lợi ích gia tăng, đáp ứng nhu cầu bảo hiểm tài chính trọn gói của Khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Ông Nguyễn Quang Hưng, Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt cho biết: “Bảo hiểm Bảo Việt với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của mình. Chúng tôi sẽ nỗ lực vì mục tiêu nâng tầm chất lượng cuộc sống của mỗi người dân Việt Nam. Qua quan hệ hợp tác này, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang lại cho Khách hàng giải pháp bảo hiểm tài chính trọn vẹn với chất lượng dịch vụ vượt trội, tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho khách hàng”.

Bà Lê Hoàng Lan – nhà sáng lập Công ty LABO chia sẻ: “Ngay từ khi mới thành lập, Bảo hiểm Bảo Việt là một đối tác quan trọng nằm trong chiến lược phát triển bền vững của LABO. Với tiềm lực lâu đời, cùng thế mạnh thị trường, bề dày kinh nghiệm của Bảo hiểm Bảo Việt, tôi tin tưởng rằng lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa LABO và Bảo hiểm Bảo Việt là một dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của hai đơn vị. Bắt đầu với Bảo hiểm Bảo Việt, LABO chắc chắn tiến đến sự hợp tác sâu rộng và bền vững với các đơn vị khác trong Tập đoàn Bảo Việt ở các lĩnh vực nhân thọ, đầu tư, ngân hàng…”

Với mong muốn được chung tay thực hiện sứ mệnh hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, thông qua việc ký kết lần này, hai bên sẽ cùng nhau tăng cường hợp tác sâu rộng trên quy mô toàn hệ thống trên cơ sở tận dụng thế mạnh của mỗi bên để mang tới cho khách hàng các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, an tâm tận hưởng cuộc sống dài lâu.

Hợp đồng hợp tác được ký kết giữa Bảo hiểm Bảo Việt và LABO phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới, tạo ra một kênh phân phối dịch vụ tài chính – ngân hàng – bảo hiểm toàn diện, sẽ mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng của hai bên.

>> 9 tháng, doanh thu của Bảo Việt tăng trưởng 26,8% đạt đạt 23.356 tỷ đồng

Có thể bạn quan tâm