Bảo hiểm Bảo Việt khai trương chi nhánh Đồng Nai

Ngày 22/6, Bảo hiểm Bảo Việt khai trương chi nhánh Công ty Bảo Việt Long Thành tại Đồng Nai. Đây là chi nhánh thứ 2 tại tỉnh này góp phần nâng tổng số công ty thành viên trên toàn quốc lên 78 công ty.
Bảo hiểm Bảo Việt khai trương chi nhánh Đồng Nai

Ông Phan Kim Bằng, Chủ tịch HĐTV Bảo hiểm Bảo Việt trao giấy phép của Bộ Tài Chính cho ông Huỳnh Minh Châu, Giám đốc Công ty Bảo Việt Long Thành

Sự kiện này là một trong những hoạt động giúp hiện thực hóa mục tiêu kinh doanh “Phục vụ khách hàng tận tâm, cung cấp sản phẩm tận nơi theo yêu cầu”, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng về các sản phẩm bảo hiểm của khách hàng.

Tại buổi lễ, ông Phan Kim Bằng, Chủ tịch Hội đồng thành Bảo hiểm Bảo Việt cho biết, tổng công ty chủ trương thành lập các công ty thành viên theo mô hình chuyên biệt, hiện đại với sứ mệnh là cánh tay nối dài của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt để đem tới cho khách hàng những dịch vụ tài chính, bảo hiểm tiện ích nhất.

“Với mục tiêu bao phủ thị trường, Bảo hiểm Bảo Việt đặc biệt quan tâm và coi trọng phát triển các dịch vụ kinh doanh nhằm tiếp tục cung cấp cho thị trường các sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế bên cạnh những đặc trưng địa bàn vùng miền”, ông Bằng nhấn mạnh.

Chi nhánh thứ 2 này cũng nằm trong chiến lược mở rộng chuỗi mạng lưới hoạt động đồng loạt trong năm 2017 nhằm mang lại cho cộng đồng doanh nghiệp và người dân tỉnh Đồng Nai các giải pháp bảo hiểm – tài chính tích hợp.

Ngày khai trương, Công ty Bảo Việt Long Thành còn ký kết hợp tác cùng các đối tác trong và ngoài nước có có tiềm lực lớn như Công ty Furniweb, Công ty TNHH Cáp điện và hệ thống LS Việt Nam, Công ty CP Ô tô Trường Hải – CN Biên Hòa và Hợp tác xã vận tải Nhơn Trạch .

Trong quý 1/2017, tốc độ tăng trưởng kinh doanh của Bảo Việt đạt 18,5%, chiếm 19,44% thị phần với doanh thu phí bảo hiểm gốc ước đạt 1.870 tỷ đồng. Bảo hiểm Bảo Việt không những là đơn vị bảo hiểm số 1 đối với khách hàng cá nhân hộ gia đình mà còn là nhà bảo hiểm hàng đầu đới với tổ chức và doanh nghiệp.

>> Khai trương chi nhánh Bảo Việt Đông Bắc tại Quảng Ninh

Có thể bạn quan tâm