Bảo hiểm Bảo Việt tăng vốn điều lệ lên 2.600 tỷ đồng

Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục tăng vốn điều lệ từ 2.300 tỷ đồng lên 2.600 tỷ đồng nhằm tăng cường năng lực tài chính để tham gia bảo hiểm cho các dự án lớn, thực hiện cam kết, chi trả quyền
Bảo hiểm Bảo Việt tăng vốn điều lệ lên 2.600 tỷ đồng

Việc tăng vốn điều lệ cũng nằm trong chiến lược kinh doanh 2016-2020 và những năm tiếp theo nhằm mở rộng thị trường, phát triển hoạt động kinh doanh một cách vững mạnh hơn theo định hướng phát triển bền vững.

Không chỉ đảm bảo khả năng chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng; đảm bảo hiệu quả cao trong công tác quản trị rủi ro, mà mức vốn mới giúp công ty nâng cao năng lực tài chính để cung cấp dịch vụ sản phẩm bảo hiểm cho các dự án lớn.

Bảo hiểm Bảo Việt tự hào là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ có mạng lưới lớn nhất phủ sóng trên toàn đất nước với trên 3.000 nhân viên, gần 30.000 đại lý, gần 80 công ty thành viên và gần 700 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố; đảm bảo cung cấp các dịch vụ sản phẩm bảo hiểm đáp ứng cao nhất nhu cầu này một đa dạng của thị trường. Hiện, Bảo hiểm Bảo Việt luôn đứng vị trí số 1 thị trường phi nhân thọ với 21.2% thị phần và tỷ lệ tăng trưởng cao gần gấp đôi so với thị trường. Tổng doanh thu doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 4.500 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm nay, tăng trưởng 28,4% so với cùng kỳ năm trước.

Bảo hiểm Bảo Việt liên tiếp được trao các giải thưởng uy tín từ các tổ chức lớn trong và ngoài nước, có thể kể đến như Giải thưởng Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2018 và Doanh nghiệp Bảo hiểm Phi nhân thọ sáng tạo nhất Việt Nam 2018 (Global Banking and Finance Review); Thương hiệu Bảo hiểm Phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2018 (Best Brand Magazine); Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2018 (Vietnam Report) ...

Cùng với rất nhiều các giải thưởng khác nữa trong nước và khu vực đã trao tặng chính là minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bảo hiểm Bảo Việt trong suốt chặng đường hơn 50 năm kiên trì đi theo định hướng phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm như kim chỉ nam cho các hoạt động của mình.

>> 6 tháng doanh thu Tập đoàn Bảo Việt đạt 20.790 tỷ đồng

Có thể bạn quan tâm