Bảo hiểm Liberty lọt Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất 2018

Mới đây, trong một nghiên cứu độc lập của Vietnam Report đối với ngành bảo hiểm tại Việt Nam, công ty TNHH Bảo hiểm Liberty tự hào góp mặt trong Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2018 tạ
Bảo hiểm Liberty lọt Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất 2018

Vietnam Report, khảo sát công ty bảo hiểm tháng 05/2018

Bảo hiểm Liberty cũng là công ty TNHH duy nhất và là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên được xếp hạng trong danh sách này.

Theo các chuyên gia, đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp uy tín trong ngành ngân hàng - bảo hiểm - chứng khoán, những doanh nghiệp tạo được vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng, bảo hiểm, có những chiến lược phát triển kinh doanh tốt và có hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng và nhà đầu tư.

Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2018 là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report, dựa trên phương pháp Media Coding (mã hóa dữ liệu báo chí) trên truyền thông đã được Vietnam Report và các đối tác ứng dụng từ năm 2012. Theo đó, uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên 03 tiêu chí chính về: Năng lực và hiệu quả tài chính dựa trên báo cáo tài chính và khảo sát với các chuyên gia tài chính về vị thế và uy tín của các công ty bảo hiểm trong ngành; Uy tín truyền thông dựa trên phân tích trên báo chí và Mức độ nhận biết, sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm.

Nói về giải thưởng này, ông Nguyễn Ngọc Đức - Giám đốc Tiếp thị của Bảo hiểm Liberty cho biết: “Là công ty bảo hiểm có lịch sử lâu đời và uy tín thứ 3 tại Hoa Kỳ và thứ 6 trên toàn cầu về bảo hiểm tài sản và thiệt hại, Liberty luôn nỗ lực tại mỗi thị trường để khẳng định uy tín của nhà bảo hiểm hàng đầu. Tại Việt Nam, chúng tôi rất tự hào trở thành công ty 100% vốn nước ngoài đầu tiên được góp mặt trong bảng danh sách Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2018. Điều này cho thấy sự tín nhiệm cao của khách hàng Việt dành cho các sản phẩm và dịch vụ của Liberty”.

Báo cáo của Vietnam Report cũng chỉ ra những xu hướng mới trong ngành bảo hiểm hiện nay, đó là ứng dụng công nghệ, đổi mới sản phẩm và mở rộng mạng lưới. Điều này hoàn toàn trùng khớp với tầm nhìn chiến lược mà Liberty đã và đang triển khai, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng.” Với mục tiêu mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng trong thời đại số, Liberty Việt Nam đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống công nghệ thông tin, trong đó có: hệ thống phần mềm quản lý tập trung ERP, trung tâm lưu trữ dữ liệu điện toán đám mây, hệ thống tổng đài tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7 bởi Avaya- nhà cung cấp lớn nhất thế giới về trung tâm dịch vụ khách hàng, hệ thống bán bảo hiểm trực tuyến và bồi thường tự động… Nhờ vậy, Liberty có thể đảm bảo sự nhất quán, thuận tiện, minh bạch và bảo mật trong tất cả các giao dịch với khách hàng và đối tác.

Có thể bạn quan tâm