Bảo hiểm Sun Life Việt Nam khai trương 2 văn phòng

Công ty TNHH bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa khai trương mô hình văn phòng kinh doanh mới tại tỉnh Phú Yên và Quảng Nam. Mô hình văn phòng này nhằm phát triển một đội ngũ “Tư vấn tài chính đượ
Bảo hiểm Sun Life Việt Nam khai trương 2 văn phòng

Cụ thể, Sun Life mở văn phòng Kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) tại 291 Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên và số 38 – 40 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Đây là 2 văn phòng Kinh doanh bảo hiểm nhân thọ mới đầu tiên sau khi Sun Life Việt Nam trở thành công ty 100% vốn của Sun Life Financial. Công ty mong muốn đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trong không gian gần gũi, hiện đại, tương tác thân thiện hơn… Khách hàng sẽ hài lòng khi được trao đổi với người tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp và có thể thực hiện các giao dịch nhanh chóng, thuận tiện ngay tại không gian văn phòng mới này.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, Sun Life Việt Nam sẽ khai trương thêm nhiều văn phòng mới tại các tỉnh thành trên cả nước, giúp công ty tiếp cận và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Dịp này, Sun Life Việt Nam đã trao tặng séc tượng trưng trị giá 30 triệu đồng tại mỗi địa phương để tặng cho các học sinh có thành tích tốt trong học tập.

Mai Hoa

Có thể bạn quan tâm