Bảo Việt được vinh danh Top 10 DN bền vững xuất sắc nhất 2016

Tập đoàn Bảo Việt (mã: BVH) được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp bền vững xuất sắc nhất Việt Nam năm 2016.
Bảo Việt được vinh danh Top 10 DN bền vững xuất sắc nhất 2016

Ông Phạm Ngọc Tú- Phó giám đốc Khối quản lý Tài chính Tập đoàn Bảo Việt đại diện nhận giải Top 10 DN bền vững nhất năm 2016

Tối 8/11/2016, tại Hà Nội diễn ra Lễ công bố Bảng xếp hạng 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2016 do Hội dồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững (VBCSD) phối hợp với Bộ LĐ&TBXH, Bộ Công thương, Bộ TN&MT, Tổng LĐ Lao động Việt Nam, UBCK.. .

Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp lớn, với những đóng góp tích cực trong các hoạt động về phát triển bền vững, Tập đoàn Bảo Việt đã được Hội đồng bình chọn đánh giá cao và bình chọn trong Top 10 “Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2016”.

Trên Bảng xếp hạng Top 10 là các doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sàng lọc khắt khe dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp Bền vững (CSI). Bộ Chỉ số CSI là thước đo giá trị của doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí về phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội cũng như ghi nhận các mục tiêu đo lường và quản lý các thay đổi nhằm làm cho hoạt động của doanh nghiệp được bền vững hơn.

Cuộc khảo sát được thực hiện bởi nhiều chuyên gia hàng đầu từ Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), các Bộ, ban ngành có liên quan, ý kiến của các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước…

Tại buổi lễ, ông Đào Đình Thi - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Việt chia sẻ: “Phát triển bền vững là một trong những mục tiêu chiến lược tại Bảo Việt, không chỉ được gắn kết chặt chẽ trong chiến lược kinh doanh mà còn được hiện thực hóa trong các hoạt động thực tiễn hàng ngày. Bảo Việt rất vinh dự khi những nỗ lực của chúng tôi đã được các nhà thẩm định ghi nhận và phản ánh trong kết quả xếp hạng năm nay”.

Trong khuôn khổ chương trình, Bảo Việt chia sẻ kinh nghiệm thực hiện và triển khai Báo cáo phát triển bền vững đạt chuẩn mực quốc tế, đã giành được nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế để lan tỏa các giá trị bền vững tới cộng đồng doanh nghiệp Việt.

Theo chỉ đạo của Chính phủ về việc xếp hạng doanh nghiệp bền vững từ năm 2016, lần đầu tiên Ban tổ chức đã bình chọn, công bố Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2016. Việc tham gia và đạt thứ hạng cao tại Bảng xếp hạng đã phần nào phản ánh những đóng góp tích cực của các tập đoàn, công ty lớn trong việc thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam.

Ngoài ra, tại Diễn đàn Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2016, VCCI đã tặng bằng khen cho Tập đoàn Bảo Việt vì những đóng góp tích cực cho các chương trình, hoạt động thúc đẩy và hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững.

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm