Bất động sản Bình Phước: Nhiều tiềm năng nhưng chưa phát triển xứng tầm

Sở hữu nhiều tiềm năng, bất động sản Bình Phước đang trên đà phát triển. Tuy nhiên, các sản phẩm chất lượng vẫn còn hạn chế, chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế của khách hàng và nhà đầu tư.
Bất động sản Bình Phước: Nhiều tiềm năng nhưng chưa phát triển xứng tầm

Bình Phước được dự đoán sẽ sớm trở thành vùng đất vàng của giới đầu tư bất động sản

Nhiều tiềm năng phát triển

Bình Phước nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là cầu nối giữa Đông Nam Bộ với Tây Nguyên, là cửa ngõ quan trọng của hành lang Đông – Tây, đặc biệt sở hữu vị trí chiến lược đầy tiềm năng khi tiếp giáp với hai trong ba tam giác phát triển (TP.HCM – Bình Dương – Đồng Nai). Bên cạnh đó, Bình Phước cũng chỉ cách các khu sân bay, cụm cảng quốc tế như Tân Sơn Nhất, Long Thành, Tân Cảng, Cái Mép – Thị Vải chỉ hơn một giờ đi xe.

Cùng với quỹ đất rộng, Bình Phước đang không ngừng thu hút đầu tư công nghiệp mạnh mẽ. Đặc biệt, tỉnh có cửa khẩu quốc tế Hoa Lư, dễ dàng kết nối và phát triển du lịch quốc tế với Campuchia, Lào, Thái Lan… Do đó, Bình Phước sớm được dự đoán sẽ trở thành vùng đất vàng của giới đầu tư bất động sản.

Những năm gần đầy, kì vọng này đang dần trở thành hiện thực khi tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng, cơ sở hạ tầng được đầu tư liên tục, hệ thống giao thông thuận lợi, cải cách thủ tục hành chính được đẩy mạnh, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp đầu tư trong và ngoài nước.

Thị trường bất động sản tại đây vì thế cũng gia tăng sức hấp dẫn. Tuy nhiên, quy mô và chất lượng các dự án tại Bình Phước nói chung, TP.Đồng Xoài nói riêng vẫn chưa thể làm hài lòng khách hàng và nhà đầu tư. Thiếu sự đầu tư đồng bộ, chỉnh chu và ít chú trọng phát triển các tiện ích nội khu toàn diện là một trong những thực trạng chung tại thị trường bất động sản nơi đây.

Người mua bất động sản Bình Phước đang rất “khát” những sản phẩm chất lượng, được đầu tư xứng tầm bởi những chủ đầu tư tâm huyết và có năng lực.

“Khát” dự án xứng tầm

Cát Tường Group - một thương hiệu bất động sản quen thuộc của hàng chục nghìn khách hàng khắp cả nước. Cát Tường Group đã gầy dựng nên một chỗ đứng vững chắc qua hàng loạt dự án khu đô thị kiểu mẫu, tạo được tiếng vang và có sức hút lớn với khách hàng, với độ bao phủ rộng khắp TP.HCM, Long An, Bình Dương…

Cát Tường Group đã thành công trong việc kiến tạo nên những không gian sống chuẩn mực, hiện đại thông qua việc thực thi nghiêm túc các cam kết với khách hàng về tiến độ thi công, tiện ích nội khu độc đáo, dịch vụ hậu mãi,…

Những đô thị mang thương hiệu Cát Tường như Phố chuyên gia Cát Tường Phú Nam, khu đô thị TM - DV Cát Tường Phú Thạnh, khu đô thị TM - DV Cát Tường Phú Nguyên, khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh là những minh chứng thiết thực nhất cho sự thành công của Cát Tường Group.

Tại một thị trường bất động sản đang trên đà phát triển, nhiều tiềm năng nhưng chưa được khai thác tối đa như Bình Phước, sự xuất hiện của một chủ đầu tư uy tín, giàu năng lực như Cát Tường Group sẽ đem đến nhiều tín hiệu tích cực.

Dự án Cát Tường Phú Hưng góp phần giải tỏa “cơn khát” bất động sản chất lượng tại thị trường Bình Phước

Và dự án khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng do Cát Tường Group làm chủ đầu tư, tọa lạc tại mặt tiền (tuyến tránh) Quốc lộ 14, ngay trung tâm TP.Đồng Xoài đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư địa phương nói riêng, khu vực phía Nam nói chung.

Dự án sở hữu cảnh quan độc đáo, những tiện ích nội khu lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Phước như: Công viên Thế giới Di Sản Kiến Trúc The Destina, công viên Thế giới Điện Ảnh The Angel, Quảng trường Ánh Sáng, Đại lộ Danh Nhân…  kết hợp khéo léo giữa kiến trúc châu Âu và thiên nhiên thuần khiết.

Được biết, dự án đang được mở bán đợt đầu tiên với giá chỉ từ 745 triệu đồng/nền. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50%, phần còn lại thanh toán trong vòng 24 tháng. Đây là cơ hội sở hữu và đầu tư không thể bỏ lỡ trong dịp cuối năm 2018, đầu năm 2019.

Đặc biệt, khách hàng của dự án Cát Tường Phú Hưng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: cơ hội sở hữu một trong chín xe Honda SH 125cc khi tham dự lễ mở bán. Tham dự chương trình Nụ Cười An Cư Lần 4, cơ hội nhận gói quà tặng “Cát Tường An Cư” với tổng giá trị lên đến 5 tỉ đồng.

Sở hữu loạt lợi thế nổi bật, khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng được kì vọng sẽ góp phần giải tỏa “cơn khát” bất động sản chất lượng tại thị trường Bình Phước.

Đan Anh

Có thể bạn quan tâm