Bất động sản cao cấp thu hút các nhà đầu tư ngoại tỉnh

Theo thống kê của một số chủ đầu tư cho thấy, nhu cầu mua nhà của khách ngoại tỉnh chiếm tới 50% trong số lượng khách mua nhà có nhu cầu ở thực tại các dự án bất động sản, đặc biệt là dự án bất động s
Bất động sản cao cấp thu hút các nhà đầu tư ngoại tỉnh

Thời gian qua bên cạnh dòng vốn của khách hàng Thủ đô thì nguồn vốn từ những nhà đầu tư ngoại tỉnh vào các dự án bất động sản tại Hà Nội cũng không hề kém cạnh. Các chuyên gia bất động sản cũng đánh giá, khách ngoại tỉnh dự báo sẽ tiếp tục là nguồn cầu quan trọng trên thị trường bất động sản.

Bất động sản cao cấp "hút vốn" đầu tư ngoại tỉnh

Nếu như thời gian trước đây, các dự án bất động sản tại Hà Nội hầu như chỉ dành cho đối tượng khách hàng tại Thủ đô thì nay khách hàng ngoại tỉnh tìm mua các dự án bất động sản cao cấp ngày càng nhiều. Theo thống kê của một số chủ đầu tư cho thấy, nhu cầu mua nhà của khách ngoại tỉnh chiếm tới 50% trong số lượng khách mua nhà có nhu cầu ở thực tại các dự án bất động sản, đặc biệt là dự án bất động sản cao cấp.

Giải thích về xu hướng này, các chuyên gia bất động sản nhận định, bất động sản tại các tỉnh vẫn chưa thực sự phát triển, trong khi đó sự bão hòa của các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán, lãi suất gửi tiết kiệm đã khiến các nhà đầu tư tại ngoại tỉnh tìm kiếm một kênh đầu tư sinh lời mới, và bất động sản cao cấp tại Thủ đô là kênh đầu tư được nhiều nhà đầu tư ngoại tỉnh lựa chọn. Không chỉ vậy, với mức thu nhập ngày càng tăng thì nhu cầu về việc sở hữu một môi trường sống cao cấp để chuyển chỗ ở khi về hưu, để cho con em học tập, lập nghiệp và sinh sống tại Thủ đô, hay đơn giản là cho thuê lại để có nguồn thu ổn định hàng hàng là những lý do lượng khách hàng ngoại tỉnh gia tăng một cách đặc biệt tại các dự án bất động sản cao cấp.

Buổi tọa đàm mang tên "2017 - Năm vàng đầu tư cho người mua bất động sản" tại thành phố Sơn La do Cty BĐS KingLand tổ chức mới đây đã thu hút sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư tại đây

Ngày 24/12 vừa qua, Công ty bất động sản KingLand đã tổ chức buổi tọa đàm định hướng đầu tư cho các nhà đầu tư tại Thành phố Sơn La, qua buổi tọa đàm có thể thấy mức độ quan tâm của các nhà đầu tư tại đây với các dự án bất động sản cao cấp tại Hà Nội là rất lớn. Mua nhà làm "của để dành" khi về hưu muốn chuyển về Hà Nội sinh sống, mua cho con cái đang học tập và sinh sống tại Hà Nội, hay mua để cho thuê hàng tháng lấy đó làm nguồn tài chính đều đặn cho gia đình,...là những ý kiến mà các chuyên viên tư vấn của KingLand được nghe nhiều nhất về nhu cầu đầu tư bất động sản tại Hà Nội của các nhà đầu tư tại Sơn La.

Anh Trần Phương - một khách mời tham dự buổi tọa đàm chia sẻ "Tôi rất quan tâm đến các dự án bất động sản tại Hà Nội và cũng đang có ý muốn đầu tư, một phần vì con tôi đang học đại học tại Thủ đô, muốn mua nhà cho cháu có chỗ đi về ổn định và cũng yên tâm học hành, một phần vì 2 vợ chồng cũng muốn chuyển về Thủ đô sinh sống sau khi nghỉ hưu trên này". Anh cũng chia sẻ thêm, anh đang quan tâm đến dự án D'.Capitale Trần Duy Hưng, vì dự án này nằm gần với trường con anh đang theo học, đặc biệt là gần ngay với tuyến đường cao tốc trên cao, vợ chồng anh có đi về Hà Nội thăm con cũng rất thuận tiện về giao thông. Chính vì thế khi nghe KingLand giới thiệu về dự án này, anh rất chăm chú lắng nghe và quyết định ngay cuối tuần sẽ cùng vợ về Hà Nội để xem xét dự án, cùng như tham quan căn hộ mẫu để trực tiếp đánh giá trước khi quyết định "xuống tiền" mua căn hộ tại đây.

Cơ hội của các dự án bất động sản tiềm năng

Theo các chuyên gia bất động sản việc các nhà đầu tư ngoại tỉnh "rót vốn" vào các dự án bất động sản tại các thành phố lớn như Hà Nội hay Hồ Chí Minh không còn là điều xa lạ, bởi nhiều năm qua nhà đất vẫn là tài sản để dành có giá trị bền vững với thời gian. Nhưng với nguồn cung ngày càng tăng vọt, các nhà đầu tư ngoại tỉnh cũng phải tìm hiểu rất kỹ các dự án trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Theo các chuyên gia bất động sản nhận định thì những dự án tiềm năng sinh lời tốt, chủ đầu tư uy tín và tiến độ được đảm bảo là những yếu tố quyết định khả năng "xuống tiền" của những nhà đầu tư ngoại tỉnh.

D'.Capitale là dự án bất động sản nổi bật với vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đồng bộ và tiềm năng gia tăng giá trị bền vững, thu hút không chỉ các nhà đầu tư tại Thủ đô mà còn rất nhiều các nhà đầu tư ngoại tỉnh

Một trong những dự án bất động sản cao cấp đáp ứng được tất cả những yếu tố trên phải kể đến dự án D'.Capitale Trần Duy Hưng, đây cũng là một trong số ít dự án bất động sản nổi bật tại phía Tây Thủ đô Hà Nội - điểm "nóng" phát triển của thủ đô trong những năm gần đây. Dự án D'.Capitale cũng được các chuyên gia bất động sản đánh giá là "đẹp toàn diện" vì sở hữu những "ưu thế vàng" hiếm có từ vị trí, tiện ích đến tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.

D'.Capitale "ra đời" từ cái bắt tay giá trị của 3 "anh tài" trong lĩnh vực bất động sản và tài chính Tân Hoàng Minh - Vinhomes - Techcombank, đã tạo nên thế chân kiềng vững chắc, đảm bảo uy tín, chất lượng và tiến độ đầu tư cho tất cả các nhà đầu tư đang tìm kiếm kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Ôm trọn cung đường Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Hoàng Minh Giám, D’.Capitale tọa lạc ngay giữa trung tâm hành chính - văn hóa - kinh tế - giáo dục trong quy hoạch phát triền chiến lược mới của thành phố Hà Nội. Với hệ thống giao thông thuận tiện, từ D’.Capitale, cư dân chỉ mất vài phút di chuyển tới các địa điểm trọng điểm trong trung tâm thành phố. Đây cũng chính là yếu tố đảm bảo chắc chắn khả năng gia tăng giá trị của D'.Capitale trong tương lai.

D’.Capitale sở hữu hơn 40 tiện ích nội khu cùng dịch vụ quản lý đạt chuẩn 5 sao, hứa hẹn đem đến cho cư dân tương lai cuộc sống đẳng cấp và viên mãn

Không chỉ thừa hưởng những ưu điểm sẵn có từ quy hoạch đô thị và hệ thống cơ sở hạ tầng của khu vực, D'.Capitale còn có hệ thống tiện ích đồng bộ đúng chuẩn quốc tế. Với hơn 40 tiện ích nội khu, từ khu vui chơi, khu thể thao, đến TTTM, siêu thị, hệ thống bể bơi ngoài trời, hồ cảnh quan, vườn nghệ thuật, vườn BBQ....đem đến cho cư dân một không gian sống hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu về một cuộc sống chất lượng cao của những cư dân hiện đại.

Cũng chính bởi các yếu tố đắt giá này, ngay từ khi ra mắt, D'.Capitale đã trở thành "thỏi nam châm" thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư, trong đó có không ít các nhà đầu tư ngoại tỉnh. Điều này đã chứng minh "hấp lực" của dự án D'.Capitale đến mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng ngoại tỉnh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án D'.Capitale Trần Duy Hưng, liên hệ:

Công ty TNHH bất động sản KingLand - Đại lý phân phối chính thức dự án D'.Capitale

 Add: Tầng 6, sàn BĐS Vinhomes, số 8 Phạm Hùng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

 Website: http://kinglandvn.com

 Email: info@kinglandvn.com

Hotline: 091.552.9698.

Có thể bạn quan tâm