Bệnh viện Đa khoa Phương Đông tăng cường hợp tác với Hàn Quốc trong phẫu thuật thẩm mỹ

Ngày 15/2, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông ký thỏa thuận hợp tác với Sunflower Clinics, một trong những Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc.
Bệnh viện Đa khoa Phương Đông tăng cường hợp tác với Hàn Quốc trong phẫu thuật thẩm mỹ

Mục đích của sự hợp tác này là hai bên cùng nhau phát triển và vận hành trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa Implant và Trung tâm tế bào gốc chống lão hóa tại dự án Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, cũng như cùng chia sẻ kiến thức chuyên môn và cơ sở vật chất để cùng phát triển.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thái Sơn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Phương đông cho biết: Chúng tôi coi đây là bước đột phá quan trọng của bệnh viện vì từ những ngày đầu xây dựng chiến lược phát triển bệnh viện, Bệnh viện Đa khoa Phương đông luôn hướng tới những dịch vụ kỹ thuật cao, kỹ thuật đặc biệt, công nghệ cao mang lại sức khỏe và vẻ đẹp cho người dân. Phẫu thuật thẩm mỹ, tế bào gốc chống lão hóa, nha khoa thẩm mỹ... là những dịch vụ đáp ứng được các tiêu chí trên.

Với sự hợp tác này, người dân Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung sẽ có cơ hội được làm đẹp trực tiếp từ các bác sĩ, công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Tuy nhiên, để hiện thực hóa các thỏa thuận, hai bên cần cùng nhau nỗ lực tháo gỡ những khó khăn cần giải quyết như: thực hiện các thủ tục pháp lý, phân công đầu tư nguồn lực thích hợp, đào tạo nhân sự, đầu tư thiết bị, chuyển giao kỹ thuật và tổ chức hoạt động.

Bày tỏ lòng cảm ơn về sự đón tiếp chân thành và nồng hậu từ phía Ban lãnh đạo, đội ngũ y, bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, ông Soo Kyung Choi, đại diện Sunflower Clinics cho biết, thời gian qua, có khá nhiều bệnh nhân ở Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung phải sang Hàn Quốc điều trị, nhưng với sự hợp tác này, tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông cũng có thể giúp bệnh nhân nhận được chăm sóc điều trị trực tiếp từ các bác sỹ và công nghệ hiện đại hàng đầu của Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm