Bình dị không gian chợ quê Quảng Nam

Những ngày cuối tháng 3, một không gian đậm chất thôn quê với đặc sản xứ Quảng và các trò chơi dân gian sẽ được tái hiện trong chương trình “Chợ quê Quảng Nam” hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú v
Bình dị không gian chợ quê Quảng Nam

Đến với phiên chợ được trang trí đậm chất thôn quê bình dị, những nhà tranh vách lá, điểm vào hàng cây chuối, buồng dừa như đưa du khách trở lại không gian yên ả của làng quê Quảng Nam. Từ ụ rơm, đôi quang gánh nhỏ trên bờ vai gầy của người phụ nữ nông thôn tảo tần đến những chiếc đèn lồng Hội An lung linh huyền ảo trong làn điệu dân ca xứ Quảng nghĩa tình sẽ mở ra không gian thật gần gũi và ấm áp.

Ngoài ra, đến với phiên chợ lần này du khách có cơ hội thưởng thức rất nhiều tinh hoa ẩm thực của vùng đất Quảng được các đầu bếp bản địa chuyên nghiệp của Palm Garden Resort chế biến. Cũng như hòa mình vào các trò chơi hấp dẫn nhảy sạp, đập om, xem biểu diễn tạo hình bong bóng, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Đây là một chương trình đặc biệt nhằm khôi phục và quảng bá nét văn hóa chợ cổ truyền của Quảng Nam giữa một cuộc sống hiện đại vội vã. Palm Garden Resort luôn mong muốn giới thiệu những nét giản dị, gần gũi, nghĩa tình của con người và văn hóa đất Quảng đến các du khách trong và ngoài nước. Ngoài ra, cùng nhau “đi chợ”, cùng nhau thưởng thức các món ăn giúp mọi người gắn kết mật thiết hơn, dành cho nhau chút thời gian quý báu để “sống chậm” lại với vùng đất cổ Hội An này.

Phiên “Chợ quê Quảng Nam” sẽ diễn ra từ 18:30 – 21:30, trong ba đêm 23, 24 và 25/3/2018 tại Palm Garden Resort, đường Lạc Long Quân, biển Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam.

Có thể bạn quan tâm