Bitexco tổ chức sự kiện “Sắc Thu từ những Nàng Thơ”

Tối qua (10/11), Tập đoàn Bitexco đã phối hợp cùng các đối tác tổ chức sự kiện “Sắc Thu từ những Nàng Thơ” trong khuôn viên khu đô thị The Manor Central Park (Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội).
Bitexco tổ chức sự kiện “Sắc Thu từ những Nàng Thơ”

Sự kiện do Bitexco phối hợp cùng ngân hàng Standard Chatered Bank, Mercedes - Benz An Du tổ chức. Đây là một trong nhiều sự kiện văn hóa, giải trí mà chủ đầu tư Bitexco sẽ mang đến cho cư dân khu đô thị The Manor Central Park

“Sắc Thu từ những Nàng Thơ” là chương trình nối tiếp sau thành công của sự kiện Ngày hội văn hóa Nhật Bản được tổ chức tại The Manor Central Park ngày 23/9 vừa qua, đã thu hút hơn 12.000 người tham dự.

Cùng với Ngày hội văn hóa Nhật Bản, “Sắc Thu từ những Nàng Thơ” là một trong hàng trăm sự kiện văn hóa, giải trí lớn, nhỏ sẽ được Chủ đầu tư khu đô thị The Manor Central Park là Tập đoàn Bitexco phối hợp cùng Đại sứ quán các nước, các Tập đoàn, đối tác nước ngoài, các thương hiệu lớn... tổ chức cho cư dân khu đô thị nói riêng và các khu vực lân cận nói chung.

Bitexco tổ chức sự kiện “Sắc Thu từ những Nàng Thơ” ảnh 1

Với mong muốn tái hiện một kỷ nguyên mới của 36 phố phường Hà Nội, The Manor Central Park được phát triển như là một điểm đến yêu thích mới, không thể thiếu của người dân Hà Nội và khu vực lân cận trong tương lai

Với diện tích lên tới 89 ha, nằm tại vị trí vô cùng đắc địa, ở phía Nam đường vành đai 3 trên trục đại lộ Nguyễn Xiển – Xa La, cách phố cổ Hà Nội chưa đầy 20 phút lái xe, The Manor Central Park được phát triển nhằm tái hiện một kỷ nguyên của 36 phố phường Hà Nội, trở thành một điểm đến yêu thích mới, không thể thiếu của người dân Hà Nội và khu vực lân cận trong tương lai.

Ông Stephen Evans – Giám đốc vận hành Công ty Cổ phần Bitexco chia sẻ về dự án The Manor Central Park

Một trong những điểm nổi bật của dự án nằm ở phong cách thiết kế hiện đại có sự kết hợp hài hòa giữa phương Đông và phương Tây. Chủ đầu tư và các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới như công ty Carlos Zapata (CZS) và Công ty kiến trúc Nhật Bản Kume Sekkei đã sáng tạo nên không gian sống yên bình giữa trung tâm sôi động của thành phố, dành riêng cho cộng đồng dân cư The Manor Central Park đẳng cấp.

Ca sĩ Phương Thảo The Voice biểu diễn ca khúc “ Nhớ mùa Thu Hà Nội”

Các kiến trúc sư đã khéo léo phối kết hợp nhằm tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa văn hóa Hà Nội truyền thống và những vẻ đẹp hoa lệ nhất của các khu shophouse nổi tiếng châu Âu giúp The Manor Central Park mang lại cảm hứng độc đáo, khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng ngay lần đầu ra mắt. Hình ảnh những con phố kinh doanh sầm uất của người Hà Nội xưa được tái hiện trên tinh thần mới mẻ, hiện đại, mang vẻ đẹp không hề “kém cạnh” trước những con phố mua sắm nổi tiếng trên thế giới.

Saxophonist Tạ Trung Đức biểu diễn giai điệu độc đáo đến từ bản Độc tấu “Nothing Gonna Change My Love For You”

“Trước khi triển khai dự án, chúng tôi đã dành nhiều năm, bỏ ra nhiều công sức để trải nghiệm, nghiên cứu rất kỹ các vấn đề ưu, nhược điểm tồn tại của nhiều dự án trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam để tối ưu hóa dự án The Manor Central Park.”- Ông Stephan Evans - Giám đốc vận hành dự án The Manor Central Park chia sẻ.

Ông Stephen Evans – Giám đốc vận hành Công ty Cổ phần Bitexco trao quà cho những khách mời may mắn

Nằm liền kề và thừa hưởng những lợi ích trực tiếp từ công viên Chu Văn An rộng 110ha, với 3 hồ nước và diện tích cây xanh vô cùng lớn, The Manor Central Park được quy hoạch trở thành một đô thị xanh với 6 công viên mở nội khu cùng những khoảng không gian là các đường nội khu tạo sự kết nối vô cùng thuận tiện.

Ông Lư Quốc Thiện – Giám đốc quan hệ khách hàng khu vực Hà Nội, ngân hàng Standard Chatered Bank trao quà cho những khách mời may mắn

Trong đó, công viên trung tâm Central Park có diện tích 7ha, đóng vai trò như trái tim của khu đô thị, sẽ là nơi sôi động nhất của toàn dự án với những hoạt động của trung tâm thương mại dưới tầng hầm, sự kiện văn hóa, giải trí lớn ngoài trời, quảng trường, nhạc nước, những show ca nhạc hoành tráng… Tất cả sẽ làm nên một khu đô thị trung tâm tràn đầy năng lượng. Với kinh nghiệm nhiều lần tổ chức bắn pháo hoa thành công tại tòa nhà Bitexco Financial Tower (TP.HCM), chủ đầu tư dự kiến trong tương lai khu công viên Central Park cũng sẽ là một điểm bắn pháo hoa lý tưởng cho cư dân nơi đây.

Ông Bùi Đức Toàn – Giám đốc kinh doanh Mercedes - Benz An Du trao quà cho những khách mời may mắn

Không chỉ chú trọng tới số lượng mà chủ đầu tư còn chú trọng tới chất lượng của những tiện ích nội khu. Dự án được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất theo chuẩn 5 sao, đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể chất, thư giãn của cư dân như: bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, yoga, spa, sân tennis, khu vui chơi trẻ em... Ngoài ra, The Manor Central Park còn bao gồm hệ thống các shophouse, trung tâm thương mại, siêu thị mini, quán café... Tất cả các nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng mà không cần phải di chuyển ra khỏi khu đô thị.

Tiên phong kiến tạo nên các khu đô thị sang trọng, đẳng cấp, chủ đầu tư Bitexco còn liên tục tổ chức các hoạt động cộng đồng, các lễ hội văn hóa ý nghĩa dành cho cư dân của khu đô thị và vùng lân cận. Điều này khẳng định tâm huyết của chủ đầu tư trong nỗ lực xây dựng những khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm