Bkav chính thức bắt tay Thế giới Di động để bán Bphone

Tập đoàn công nghệ Bkav đã thông báo Bphone thế hệ mới sẽ có mặt tại hệ thống các chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động trên khắp cả nước, ngay sau khi sản phẩm chính thức ra mắt.
Bkav chính thức bắt tay Thế giới Di động để bán Bphone

Chia sẻ về thỏa thuận hợp tác chiến lược này, ông Nguyễn Tử Quảng - CEO của Bkav cho biết, "Thế Giới Di Động là hệ thống bán lẻ uy tín, có chất lượng dịch vụ tốt và phù hợp với những tiêu chí sản phẩm của Bkav. Thỏa thuận hợp tác chiến lược này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để người dùng khắp cả nước tiếp cận và mua Bphone của Bkav”.

Đại diện Thế Giới Di Động, ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám đốc cho biết: “Chúng tôi tìm thấy nguồn cảm hứng lớn khi hợp tác với Bkav trong việc ra mắt sản phẩm Bphone thế hệ mới, không chỉ bởi vì đây là một smartphone Việt đã gây được tiếng vang lớn mà còn bởi đội ngũ đầy năng lượng và tâm huyết với sản phẩm. Chúng tôi hy vọng Bphone thế hệ mới sẽ thành công vượt ngoài mong đợi”.

Lượng khách hàng đến Thế giới di động khá lớn sẽ tạo cơ hội để Bphone được tiếp cận và trải nghiệm tốt hơn
Lượng khách hàng đến Thế giới di động khá lớn sẽ tạo cơ hội để Bphone được tiếp cận và trải nghiệm tốt hơn

Nhiều chuyên gia kỳ vọng, thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Bkav và Thế Giới Di Động sẽ tạo nên cơ hội phủ sóng rộng rãi và tiếp cận mạnh mẽ hơn giữa Bphone và người tiêu dùng. Từ đó, khách hàng sẽ có thêm cơ hội trải nghiệm, đánh giá chi tiết hơn chiếc smartphone mang thương hiệu hoàn toàn Việt Nam.

Hiện, chiếc smartphone này của Bkav đang được dư luận quan tâm. Nhiều hình ảnh về sản phẩm và các thông tin liên quan đến cấu hình Bphone 2 đã được đăng tải trên báo chí, các trang web công nghệ cũng như diễn đàn của các tín đồ yêu công nghệ. Điều này đang cho thấy, Bphone 2 đang rất được mong đợi và là tín hiệu tích cực thể hiện sự quan tâm của người dân vào thị trường điện thoại thông minh trong nước.

Có thể bạn quan tâm